เม็กสันโอด..จุดโทษที่แสนห่วย

เม็กสันโอด...จุดโทษที่แสนห่วย

แกรี่ เม็กสัน

แกรี่ เม็กสัน นายใหญ่ โบลตัน วันเดอเรอร์ส ยัวะจัด จนต้องออกโรงจวกเชิ้ตดำ ร็อบ สไตล์ส บอกเป่าให้จุดโทษกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนิดมั่วซั่วสุดๆ จนเป็นเหตุให้ เดอะ ทร็อตเตอร์ส ต้องเจ๊งชัย 0-2 รับการเสียประตูลักษณะนี้ ทำให้ลูกทีมของตนถึงกับท้อไปเลยทีเดียว



แกรี่ เม็กสัน กุนซือ โบลตัน วันเดอเรอร์ส ออกโรงจวก ร็อบ สไตล์ส ผู้ตัดสินในเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านทุบ เดอะ ทร็อตเตอร์ส 2-0 ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมาแบบไม่ยั้ง โดยบอกว่า ตัดสินผิดพลาดอย่างน่าเกลียด กรณีให้จุดโทษกับ ปีศาจแดง จากจังหวะที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ถูก เจลอยด์ ซามูเอล เสียบวืดจนสะดุดยอดหญ้าคะมำ


       ภาพช้าทางหน้าจอทีวีแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่า ซามูเอล เสียบโดนบอลเต็มๆ แต่ทว่า สไตล์ส กลับเป่าเป็นลูกจุดโทษหน้าตาเฉย



        เม็กสัน กล่าวว่า เขาก่อเรื่องผิดพลาดอย่างน่าหัวเราะ มันเป็นการตัดสินที่ไร้เหตุผลสิ้นดี และดูเหมือนว่ามันจะไม่ได้ใกล้เคียงเลยสักนิด มันเป็นเรื่องที่หยาบคายเล็กน้อยที่จะพูดว่า จุดโทษลูกนี้ทำให้เราแพ้ เพราะพวกเขาครองเกมได้เสียเป็นส่วนใหญ่ และมีโอกาสทำประตูมากมายตามที่พวกคุณคาดเอาไว้ แต่มันน่าจะจบด้วยสกอร์ 0-0



        เราเล่นกันได้ดี และหลังจากที่เสียประตูไป เราก็ต้องปรับรูปแบบการเล่น และเปิดพื้นที่ให้กับหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดของโลก เราตกอยู่ภายใต้ความกดดันมหาศาล แต่เรารู้อยู่แล้วว่า มันจะต้องเกิดขึ้น ผมไม่คิดว่า เราจะเล่นกันอย่างสบายอะไร แต่มันก็ไม่ใช่ว่า ประตูแรกของพวกเขาจะเกิดขึ้นแน่นอน ดังนั้นมันจึงยากจะหาคำพูดใดๆ มาอธิบายที่รูปเกมเปลี่ยนไป เพราะการตัดสินที่น่าขายหน้าอย่างมาก



        พร้อมกันนั้น กุนซือวัย 52 กะรัต ยังยอมรับด้วยว่า การเสียประตูในลักษณะอย่างนั้น ทำให้เป็นเรื่องยากที่ โบลตัน จะกลับเข้ามาสู่เกมได้สำเร็จ โดยระบุว่า หาก โรนัลโด้ ปั่นบอลโค้งเสียบสามเหลี่ยม หรือ (ดิมิตาร์) เบอร์บาตอฟ เตะจักรยานอากาศเข้าไป บางครั้งคุณก็ไม่สามารถทำอะไรได้เหมือนกัน แต่ถ้ามีใครบางคนจัดให้พวกเขาแบบนี้ มันก็ทำให้ลูกทีมของผมท้อไปไม่น้อย



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวบางส่วนจาก สยามสปอร์ต


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์