เซ่อ รับแปลกใจ เปาให้จุดโทษ

เซ่อ รับแปลกใจ เปาให้จุดโทษ

อเล็กซ์ เฟอร์กุสัน


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับแปลกใจไม่น้อย ที่อยู่ๆ เชิ้ตดำ ร็อบ สไตล์ส ก็เป่าให้จุดโทษเป็นของขวัญแก่ ปีศาจแดง ในเกมทุบ โบลตัน 2-0 เมื่อวันเสาร์ แถมปล่อยมุข บอกผู้ตัดสินรายนี้ยังติดหนี้จุดโทษ เร้ด เดวิลส์ อยู่อีก 4 หน หลังเคยปฏิเสธที่จะให้จุดโทษกับทีมของตนมาแล้วถึง 5 ครั้ง



เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับรู้สึกแปลกใจเป็นอย่างมาก ที่ ร็อบ สไตล์ส ผู้ตัดสินมือดี เป่าให้จุดโทษจากจังหวะที่ เจลอยด์ ซามูเอล เสียบ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในเกมชนะ โบลตัน วันเดอเรอร์ส 2-0 ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมา


 


เฟอร์กี้ กล่าวว่า ผมแปลกใจ ตามมุมมองของผม ดูเหมือนว่า ซามูเอล จะแหย่เท้าถึงบอลก่อน แต่ผมคิดว่า ร็อบ ปฏิเสธที่จะให้จุดโทษกับเรามา 4-5 ครั้งแล้ว ดังนั้นเขาจึงยังติดหนี้เราอยู่อีกถึง 4 ครั้งด้วยกัน มันเป็นการทลายทำนบสำหรับเรา บางครั้งคุณก็ต้องการการทลายทำนบในเกมลักษณะอย่างนี้


 


ถึงแม้เราจะครองเกมได้ และกำลังเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม แต่พวกเขาก็เอาแต่ตั้งรับอยู่หน้าปากประตูของตัวเอง และมันเป็นเรื่องยากที่จะฝ่าด่านพวกเขาไปได้ ผมพอใจกับผลงาน ในครึ่งแรกเราเล่นกันแคบเกินไป แต่ในครึ่งหลังเรากระจายการเล่นได้ดีขึ้น และเปิดพื้นที่พวกเขาได้ มันต้องใช้ความอดทน และการเล่นด้วยความเร็วในระดับที่ดี รวมถึงจินตนาการ และ ณ ขณะนั้น เราก็ทำได้ดีมากๆ


 


พร้อมกันนั้น นายใหญ่โรงละครแห่งความฝัน ยังแสดงความมั่นใจด้วยว่า อีกไม่นานแฟนบอล ปีศาจแดง จะได้เห็น โรนัลโด้ กลับมาเล่นได้อย่างท็อปฟอร์มเหมือนฤดูกาลก่อนแน่นอน ภายหลังยิงไปแล้ว 2 ลูก นับตั้งแต่หายจากอาการบาดเจ็บข้อเท้า โดยระบุว่า ผมคิดว่า เขายังต้องใช้เวลาอีกสักพัก เขายังต้องการการแข่งขัน แต่เขาเป็นตัวจบสกอร์ และเป็นดาวซัลโว



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก สยามสปอร์ต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์