เฟอร์กี้ รับต้องให้เวลาโรนัลโด้อีกสักพัก

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอมรับยังต้องให้เวลากับ คริสเตียโน โรนัลโด้ นักเตะกำลังสำคัญของทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียกความฟิตและความคุ้นเคยต่อการลงสนามสักพัก

"เฟอร์กี้" เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับว่า

ในตอนนี้แฟนบอลและตนเอง ต้องให้โอกาส คริสเตียโน โรนัลโด้ ปีกขวาโปรตุเกส ทำความคุ้นเคยต่อการลงสนามอีกครั้งหลังได้เข้ารับหารผ่าตัดข้อเท้า

"เฟอร์กี้" เผยผ่าย "บีบีซี" สื่อเมืองผู้ดีว่า
 
"อันที่จริงเราสร้างโอกาสกันได้ดีแล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด เล่นฟุตบอลเยี่ยมในคืนนี้ สปีดของเกมก็ออกมาดี ผมไม่มีอะไรจะตำหนิลูกทีม ถ้าเป็นวันอื่นเราอาจยิงได้ 4-5 ประตู แต่นี่คือ บียาร์รีล ทีมซึ่งมีประสบการณ์ เจนสนาม พวกเขามีเกมรับที่เหนียวแน่น"

"คริสเตียโน เจอกับช่วงซัมเมอร์ที่อลหม่าน แต่เมื่อผมไปพบกับเขาเมื่อเดือนมิถุนายนที่แคมป์ทีมชาติโปรตุเกส ทุกอย่างค่อนข้างชัดเจน เขากลับมามุ่งมันในการฝึกซ้อม มีความรับผิดชอบกับสโมสร การต้อนรับจากแฟนๆ ถือเป็นสิ่งสำคัญ ผมคิดว่าเขาอยู่กับสโมสรที่ยอดเยี่ยมแล้ว ได้แรงเชียร์จากแฟนๆ นั่นเป็นกำลังใจให้เขาต่อไป แต่สำหรับเกมนี้มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยกับคนที่ยังไม่ได้โอกาสลงสนามในฤดูกาลนี้"

ในเกมนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำได้แค่เพียง เสมอกับ บียาร์เรอัล 0-0 ในศึกลูกหนัง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำฤดูกาล 2008/09 นัดเปิดสนาม


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์