CEOผีแดงแย้มเรือใบสนโด้ต้อง9พันลบ.

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ประกาศตั้งต่าตัวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกสของทีมให้กับเแมนเชสเตอร์ซิตี้ หากต้องการตัวจริงไว้สูงถึง 9 พันล้านสถานเดียว

หลังจากที่ ดร.สุไลมาน อัล ฟาฮิม มหาเศรษฐีชาวสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และกลุ่มทุนอาบูดาบี ยูไนเต็ดกรุ๊ป
 
เจ้าของทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ คนใหม่ ออกมาประกาศนโยบายว่า พร้อมจะทุ่มเงินไม่อั้น ในการล่าตัวนักเตะระดับโลกมาร่วมทีมไม่ว่าจะเป็น
คริสเตียโน่ โรนัลโด้, กาก้า, แฟร้งค์ แลมพาร์ด, ลิโอเนล เมสซี่, เฟอร์นันโด ตอร์เรส หรือกระทั่ง สตีเว่น เจอร์ราร์ด และโรนัลดินโญ่

ล่าสุด เดวิด กิลล์ ประธานบริหารทีมที่ร่ำรวยที่สุดในเกาะอังกฤษอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาแย้มว่า
 
ถ้าหากทีมแมนฯ ซิตี้เสนอค่าตัวโรนัลโด้มาที่ 135 ล้านปอนด์ (ประมาณ 8,775 ล้านบาท) พวกเขาก็พร้อมที่จะพิจารณาขายปีกจอมสับทีมชาติโปรตุเกสรายนี้ให้ แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับตัวโรนัลโด้เอง เจ้าของทีมตระกูลเกลเซอร์และอเล็กซ์ เฟอร์กูสันด้วย


โดย กิลล์ ซีอีโอ ของแมนยูเชื่อว่า

ข่าวพวกนี้ไม่ทำให้พวกเขากังวลใจมากนัก เพราะเรามีเป้าหมายตรงกันอยู่แล้วว่า เราจะไม่ขายนักเตะที่ดีทีสุดของทีมให้กับใคร แต้ถ้ามันถึงที่สุด อย่างสัก 135 ล้านปอนด์ เราก็ต้องมาคุยกัน ข้อเสนอทุกข้อเสนอจะต้องมาคุยกับเจ้าของทีมและเฟอร์กี้ ถ้ามีคนเสนอเงินก้อนใหญ่มาซื้อนักเตะอย่าง โรนัลโด้ เราก็ต้องพิจารณาร่วมกัน ผมคิดว่าตอนนี้เราต้องรอดูว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นในเดือนหน้า หรือปีหน้า แต่อย่าไปจริงจังกับมันมากนัก

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์