แฟนผีเตรียมเฮ!!!เบอร์บาตอฟเข้าเช็ดร่างกายกับผีแดงแล้ว

แฟนผีเตรียมเฮ!!!เบอร์บาตอฟเข้าเช็ดร่างกายกับผีแดงแล้ว








แฟนผีเตรียมเฮ สื่ออิงลิชยืนยันตรงกัน ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าสเปอร์สส่อเค้าย้ายซบแมนฯ ยูไนเต็ดแน่เมื่อเข้าตรวจร่างกายกับแชมป์พรีเมียร์ลีกแล้ว แม้ต้นสังกัดแห่งกรุงลอนดอนต้องการขายเขาให้แมนฯ ซิตี้ก็ตาม



จากที่มีรายงานข่าวแจ้งว่าดาราทีมชาติบัลแกเรียเดินทางไปที่สนามซ้อมแคร์ริงตันของผีแดงในวันสุดท้ายของตลาดนักเตะเพื่อเข้าพูดคุยกับเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันผู้จัดการทีมแห่งโอลด์ แทรฟฟอร์ดนั้น ล่าสุดเป็นที่เปิดเผยว่าเบอร์บาตอพเข้าตรวจร่างกายกับอสูรร้ายแล้วจึงทำให้เชื่อกันว่าการแย่งชิงนักเตะระหว่างสองสโมสรร่วมเมืองชัยชนะจะตกเป็นของปีศาจแดงอย่างแน่นอน


อย่างไรก็ดี ถึงขณะนี้สเปอร์สกับแมนฯ ยูไนเต็ดยังไม่อาจตกลงค่าตัวของยอดกองหน้ากันได้ซึ่งทั้งสองฝ่ายน่าจะเกี่ยงงอนเม็ดเงินเป็นจำนวน 5 ล้านปอนด์เช่นเดิม และยังไม่เป็นที่ชัดเจนว่าทีมตราไก่จะยอมดึงเฟรเซอร์ แคมป์เบลล์หอกดาวรุ่งของเร้ด เดวิลส์ไปเป็นตัวแถมหรือส่วนหนึ่งของสัญญาหรือไม่


พร้อมกันนี้ แมนฯ ยูไนเต็ดก็เพิ่งขายหลุยส์ ซาฮาดาวเตะชาวฝรั่งเศสให้กับเอฟเวอร์ตันไปแล้วจึงเชื่อกันว่าเฟอร์กี้จะต้องทำทุกวิถีทางดึงเบอร์บาตอฟมาเสริมทัพให้ได้ก่อนที่เส้นตายตลาดนักเตะจะผ่านพ้นไป


 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์