เร่งมือ!ป๋าส่งเฟรเซอร์แลกเบอร์บาตกลงค่าเหนื่อยวันนี้ประเดิมชนหงส์

เร่งมือ!ป๋าส่งเฟรเซอร์แลกเบอร์บา
ตกลงค่าเหนื่อยวันนี้ประเดิมชนหงส์

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันกุนซือจอมไซโคดิ้นเฮือกสุดท้ายด้วยการบูชายันต์เจ้าหนูเฟรเซอร์ แคมป์เบลล์กองหน้าดาวรุ่ง + เงิน 25 ล้านปอนด์หมายคว้าดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟให้ได้ก่อนเดดไลน์วันจันทร์นี้ 

ตลาดซื้อขายกำลังเข้าสู่ 10 เมตรสุดท้ายหรือเที่ยงคืนของวันจันทร์ซึ่งตรงเวลาบ้านเราเช้าวันอังคารโดยที่ปิศาจแดงกำลังเร่งมือคว้าเบอร์บาตอฟมาเสริมหอกให้ได้เพราะหลุยส์ ซาฮากำลังจ่อเซ็นสัญญากับเอฟเวอร์ตันในอีกไม่กี่อึดใจข้างหน้านี้

ปัญหาเรื่องค่าตัวที่ยื้อกันมานานหลังยูไนเต็ดพร้อมจ่าย 25 ล้านปอนด์ส่วนไก่เดือยทองต้องการ 30 ล้านปอนด์หรือไม่ต่ำกว่า 28 ล้านปอนด์ซึ่งยอดทีมดับเบิ้ลแชมป์ไม่มีปัญหากับการควักเงินส่วนต่างเพียงแต่ยังมองกันในเรื่องของศัดดิ์ศรีและความเหมาะสม

อย่างไรก็ตามเฟอร์กี้เต็มใจจะส่งเจ้าหนูแคมป์เบลล์วัย 20 ปีให้ฟรีๆพร้อมกับข้อเสนอเดิม 25 ล้านปอนด์เพื่อกล่อมให้สเปอร์สยอมขายออกมา

เจ้าหนูทีมชาติอังกฤษยู-21 กำลังเป็นที่สนใจจากฮัลล์ ซิตี้ที่มีข่าวพร้อมทุ่มเงิน 7 ล้านปอนด์ซื้อไปร่วมทีมซึ่งหลายคนมองว่าหากยูไนเต็ดขายแล้วนำเงินมาสมทบให้สเปอร์สเพื่อให้เรื่องจบน่าจะง่ายกว่าเพราะจะทำให้เหลือเงินเข้าคลังอีกหลายล้านปอนด์

แต่ดูเหมือนแคมป์เบลล์อยากมาเล่นในถิ่นไวท์ฮาร์ทเลนมากกว่าและสื่อเชื่อว่าคราวนี้ไก่เดือยทองคงไม่ปฏิเสธและพร้อมรับข้อเสนอซึ่งเบอร์บาตอฟจะตกลงค่าเหนื่อยกับปิศาจแดงในเย็นวันอาทิตย์รวมทั้งเตรียมประเดิมพบลิเวอร์พูลที่แอนฟิลด์ในวันที่ 13 กันยายนนี้เลย


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์