กี้ย์โอด..ซัมเมอร์นี้ ไม่มีนักเตะหนุ่มตกถึงท้อง...

กี้ย์โอด..ซัมเมอร์นี้ ไม่มีนักเตะหนุ่มตกถึงท้อง..

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือจับสลากยศ แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับ ไม่ได้มองโลกในแง่ดีนักเกี่ยวกับโอกาสคว้านักเตะใหม่มาเสริมก่อนปิดตลาด รวมไปถึง ดิมิตาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าของ สเปอร์ส ด้วย


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า ไม่ได้มองโลกในแง่ดีนักเกี่ยวกับโอกาสที่ ปีศาจแดง จะคว้านักเตะมาเสริมแกร่งได้ ก่อนหน้าที่ตลาดนักเตะจะปิดตัวลงในวันจันทร์ที่ 1 กันยายนนี้ โดยเฉพาะในรายของ ดิมิตาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงทีมชาติบัลแกเรีย


 เชื่อกันว่า เบอร์บาตอฟ คือเป้าหมายเบอร์ 1 ของ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่กระนั้น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็ยังไม่ยอมตอบรับข้อเสนอของ เร้ด เดวิลส์ เสียที แถมยังมีข่าวว่า พวกเขายินดีที่จะจับ เบิร์บ ลงไปเล่นกับทีมสำรองมากกว่าที่จะปล่อยออกจาก ไวท์ ฮาร์ท เลน โดยไม่ได้ค่าตัวตามที่ต้องการอีกด้วย

 

อย่างไรก็ตาม เฟอร์กี้ น่าจะมีเป้าหมายอื่นนอกจาก เบอร์บาตอฟ อยู่ในใจแน่นอน แต่กระนั้น เมื่อถูกถามถึงโอกาสในการคว้านักเตะใหม่เข้ามาเสริมแกร่งก่อนถึงกำหนดเส้นตายในการซื้อขายนักเตะ จอมคนเลือดสกอตต์ ก็ยอมรับว่า ผมไม่ได้มองโลกในแง่ดีเลย ดังนั้นเราจึงต้องทำงานกันต่อไป ผมไม่รู้เลยว่าจะเกิดอะไรขึ้น มันยากมากๆ ที่จะสื่อสารกับคนบางคนที่อยู่ในชีวิตของเรา

 

ด้าน เดวิด กิลล์ ประธานบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็กล่าวในทำนองเดียวกันว่า แฟนบอล เร้ด เดวิลส์ คงต้องอดทนต่อไปอีกนิด ก่อนหน้าที่จะได้เห็นผู้เล่นใหม่ตบเท้าเข้าสู่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยระบุว่า เห็นได้ชัดว่า เหลือระยะทางอีกไม่มากแล้ว คุณต้องรอต่อไปอีกอึดใจ เรากำลังทำงานกันอยู่ แต่ผมทำงานเรื่องการซื้อขายนักเตะมามาก และทำมาหลายปีแล้ว ผมรู้ว่า ไม่มีอะไรที่ลุล่วงจนกว่ามันจะเสร็จเรียบร้อยแล้วจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นการย้ายออก หรือ ย้ายเข้า


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์