ป๋า กรี๊ด...บอร์ดชักช้าพาชวด เบิร์ฟ

ป๋า กรี๊ด...บอร์ดชักช้าพาชวดบิร์ฟ

สเปอร์ เจอไม้นี้..ฮาไม่ออก

   อันเล็ก เฟอร์กุสั้นกุนซือมาดเกย์ที่นิ่งไม่ไหวไล่บี้ชูวิดเจ้าของอ่าง..เอ้ยไม่ใช่ ไล่บี้จี้ติดหู-รูด เซ่อ หัวล้านกบาลเหน่ง ให้เร่ง หอบเงินไปเจรจา ดึงตัวดาวเตะหน้าหวาน ทวารกรุ่นชาวบัลกาเรียมาร่วมจอยปาร์ตี้โดยด่วน

 อาการพิศวาสแบบนี้เคยเกิดขึ้นเมื่อครั้ง เจ๊กี้ แกไปปิ๊ง กลาง ห้ากีบ ของบาเยิร์น แล้วบอร์ดเมิน จนแกเดินตูดบิดมาแร้ว...มาครานี้ แกหลงจนโงหัวไม่ขึ้นขนาดขู่จะตัดสวาทกับE ab ยูไนเต็ด ที่แกคุมบาร์เกย์มาทั้งชีวิตลงเลยทีเดียวหาก ไร้เงาของเบิร์ฟมาร่วมโรงละครเกย์แก่ ในซัมเมอร์นี้

สเปอร์สกับ E ab ยูไนเต็ดมีปัญหาเจรจากันไม่ลงตัวเพราะสเปอร์ เคยตัดใจ ขาย กองกลางครึ่งวงกลม ไปให้ แล้วผลที่ได้คือ ฤดูกาลนั้น พาเพื่อนมาพุ่งเอาจุดโทษในไวท์ ฮาร์ทเลน อย่างเจ็บแสบ แปล็บไปที่หู-รูด อย่างแร็งๆ
 
ถ้าเบอร์บาตอฟไม่มาเราจำเป็นต้องหาตัวแทนมาให้ได้ แม้เรามีกองหน้าชั้นแย่ ที่มีความสามารถพิเศษ เล่นไปด้วย ไถนาไปด้วย อย่างเวนน์  อีกทั้ง มีกองหน้าลูกขนุน อย่าง เตฟ อยู่..อ่ะแน่นอน ที่จะลืมไม่ได้ ก็หน้าปลาดุกฟู ที่ คอยดูเพื่อนเล่นบนรถเข็นโรงบานอีก...แต่นั่น ไม่เพียงพอแน่ๆ เดี๊ยนว่า หากเบิร์ฟไม่มา เราก็คงต้อง จ้าง เอลตัน จอห์น แล้วล่ะห้า...กีย์จีบปากจีบคอเอ่ย...

ตามมุมมองผม เจ้าชายแว่นเหลี่ยม คิดว่า เรื่องของเรื่องไม่ได้อยู่ที่จำนวนเงินค่าตัวของเบิร์ฟ แต่ ติดตรงออฟชั่นเล็กๆน้อยๆที่ สเปอร์ขอ แต่ทาง E ab ยูไนเต็ดยังไม่ตอบตกลงก็คือ
สัญญาข้อที่ 3.12 วรรคที่สอง วงเล็บที่ 88 ระบุว่า หากเราขายเบิร์ฟแล้ว ห้ามเล่นโกงกับเรา....นี่ตะหากที่ทำให้การเจรจายืดเยื้อเหลือเกิน



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์