โอเล่ยกรอสซี่จะเป็นตำนานผี เจ้าตัวรับต้องเรียนรู้อีกเยอะ

โอเล่ยกรอสซี่จะเป็นตำนานผี เจ้าตัวรับต้องเรียนรู้อีกเยอะ

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 20 มกราคม 2549 02:11 น.

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กองหน้า ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงยกย่อง จูเซ็ปเป้ รอสซี่ หัวหอกรุ่นน้อง ดีพอใจะเป็นตำนานในถิ่น โอลด์แทร็ฟฟอร์ด หลังระเบิดฟอร์มในเกมเคี้ยว เบอร์ตัน อัลเบี้ยน 5-0 ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดรีเพลย์ ด้านเจ้าตัวยอมรับยังต้องเรียนรู้อีกมาก

จูเซ็ปเป้ รอสซี่ กองหน้าดาวรุ่งชาวอิตาเลี่ยน เพิ่งเหมายิง 2 จ่าย 2 ประตูพร้อมรางวัล แมนออฟเดอะแมตช์ ในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรัง โอลด์แทร็ฟฟอร์ด ถล่ม เบอร์ตัน อัลเบี้ยน ทีมนอกลีก 5-0 ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดรีเพลย์ เมื่อคืนวันพุธที่ 18 ม.ค. ที่ผ่านมา

ทำให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กองหน้ารุ่นเก๋าของ แมนฯยูไนเต็ด เชื่อว่า รอสซี่ ดาวยิงรุ่นน้องจะกลายเป็นนักเตะระดับตำนานในถิ่น โอลด์แทร็ฟฟอร์ด ได้ไม่ยาก รอสซี่ มีพรสวรรค์และมีความสามารถอีกมากซ่อนอยู่ เขาคือหนึ่งในตัวจบสกอร์ที่ดีกว่าเด็กรุ่นราวคราวเดียวกัน เพราะเขาคิดถึงแต่การซัดประตู ก่อนที่จะได้บอลเสียอีก เขามีหัวทางด้านฟุตบอลและรู้เรื่องฟุตบอลอย่างดี และน่าจะเป็นนักเตะที่สุดยอดของทีมต่อไป

อย่างไรก็ตาม รอสซี่ ออกมาถ่อมตัวกับคำชมหลังเกมถล่ม เบอร์ตัน และคิดว่าตัวเองยังมีอะไรต้องเรียนรู้อีกมาก การผ่านบอลนั้นดีพอๆ กับยิงประตูได้ ผมมองไปที่ลูกบอลเสมอและพยายามทำบางสิ่งให้เกิดขึ้นเมื่อผมได้บอล

อดีตนักเตะ ปาร์ม่า ใน อิตาลี กล่าวต่อไปอีกว่า เด็กทุกคนต้องการลงเล่นต่อหน้าแฟนบอลในถิ่น โอลด์แทร็ฟฟอร์ด และผมเพิ่งจะได้รับประสบการณ์นี้ มีนักเตะสุดยอดมากมายหลายคนที่นี่แต่ผมรู้สึกว่าตัวเองต้องเรียนรู้อีกมากในขณะที่ฝึกซ้อมกับพวกเขา ซึ่งผมก็หวังว่าสิ่งนี้จะช่วยผมได้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์