โด้สารภาพอยากย้ายหลังซิวแชมป์CL

โด้สารภาพอยากย้ายหลังซิวแชมป์CL
 

คริสติอาโน่ โรนัลโด้ปีกจอสับยอมสารภาพว่าความคิดอยากย้ายหนีแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเกิดขึ้นครั้งแรกตอนที่เถลิงแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อเดือนพฤษภาคมเพราะมองว่าเขาได้ทุกอย่างในสีเสื้อยูไนเต็ดมาครบหมดแล้ว

โด้จิ๋วรู้สึกว่าเขาต้องการความท้าทายใหม่หลังกวาดแชมป์เมเจอร์กับปิศาจแดงมาครบทุกรายการรวมถึงรางวัลส่วนตัวทุกสาขาจนหมดความท้าทายอย่างสิ้นเชิง

หลังเราได้แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ผมรู้สึกว่าตลอด 5 ปีผมได้ช่วยทีมคว้าแชมป์ทุกๆอย่างมาหมดแล้ว

เราได้แชมป์พรีเมียร์ลีกสองสมัยและผมเองก็ได้รางวัลส่วนตัวมาครบหมดรวมทั้งดาวซัลโวในพรีเมียร์ลีก,แชมเปี้ยนส์ลีกและในยุโรป ดังนั้นผมรู้สึกว่าผมอยากหาความท้าทายใหม่
 


ผมไม่เคยปิดบังความจริงที่ว่าผมอยากไปเล่นในสเปนเลยนะโดยเฉพาะกับเรอัล มาดริดและผมคิดว่านี่อาจเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและเรอัล มาดริดน่าจะเป็นสองสโมสรที่ดีที่สุดในโลก มันไม่ใช่เรื่องที่ตัดสินใจได้ง่ายๆเลย

ในขณะเดียวกันโด้จิ๋วย้ำว่าการมีชื่อเป็นนักเตะค่าตัวแพงที่สุดในโลกและค่าเหนื่อยมหาศาลในถิ่นซานติเอโก้ เบอร์นาบิวไม่ได้อยู่ในหัวสมองเขาเลย

ผมรู้ว่าจะต้องมีคนพูดกันว่าที่ผมสนใจคือไปรับทรัพย์ที่มากกว่า

ส่วนบางคนก็คงจะพูดกันว่าผมคงอดใจไม่ไหวที่จะเป็นนักเตะค่าตัวแพงที่สุดในโลกด้วยอายุตอน 23 ปี

แน่นอนผมภูมิใจที่เห็นงานของผมเองได้รับการจดจำจากผู้คนแต่เรื่องพวกนี้ไม่ได้เป็นสิ่งที่ผมต้องการเลย ถ้ามันเป็นเรื่องคาใจถึงตัวเงินผมก็จะไม่ย้ายหนีแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไปไหนแน่
 
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์