สั่งลา!ผีอุ่นเครื่องนัดท้ายเจ๊ายูเว่

สั่งลา!ผีอุ่นเครื่องนัดท้ายเจ๊ายูเว่
 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดสั่งลาเกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายด้วยการเล่นแบบถนอมตัวเสมอยูเวนตุสโนสกอร์ 0-0 โดยเกมนี้ราฟาเอล ดา ซิลวาแบ็คขวายังโชว์ฟอร์มเด่นเช่นเคยก่อนรอชนปอร์ทสมัธในศึกคอมมูนิตี้ ชิลด์ในวันอาทิตย์นี้

บรรยายเกมโดยนาฬิกาทราย

ผลฟุตบอลอุ่นเครื่องปรีซีซั่น

แมนฯยูไนเต็ด 0-0 ยูเวนตุส

สนาม :
โอลด์ แทรฟฟอร์ด

ประตู : -

ผู้ชม : 76,212 คน

ในแนวรับทางผีแดงเลือกใช้ชุดใหญ่เลยทีเดียว มีทั้งฟาน เดอ ซาร์,ริโอ,วิดิช และเอวร่า แต่ทว่าในแผงกองกลางกลับให้โอกาสเหล่าผู้เล่นสำรอง เช่นดาร์เรน เฟลตเชอร์,จอห์น โอเช และลี มาร์ติน

ขณะที่ฝั่งยูเว่ เคลาดิโอ รานิเอรี่เลือกใช้บริการเดล ปิเอโร่ และยาควินต้าเป็นคู่หัวหอก ในขณะที่อเมารี และเทรเซเกต์ ต้องรอโอกาสของตัวเองที่ข้างสนามไปก่อน

ถึงแม้จะเป็นเกมที่ไม่มีความหมายอะไร แต่ทั้งคู่ก็เล่นกันอย่างจริงจังเกินคาด โดยแพ็กเกมรับกันอย่างมีวินัย และแทบไม่เปิดโอกาสให้คู่ต่อสู้เจาะเข้าทำได้ง่ายๆเลย

ในช่วงต้นเกม แมนฯยูได้เสียวก่อน เมื่อลี มาร์ตินกระชากเข้าไปในเขตโทษ ก่อนโดนกรีเกร่าโถมกระแทกเต็มๆ แต่ทว่ากรรมการกลับปฏิเสธการได้จุดโทษซะอย่างนั้น

ก่อนหมดเวลาครึ่งแรกเล็กน้อย ยูเว่ได้โอกาสยิงบ้าง จากเดล ปิเอโร่ ที่หลอกเวส บราวน์ จนหัวปั่น ก่อนตะบันเน้นๆ ทว่าไปแฉลบแผงหลัง ออกไปเสียอีก

เปิดฉากในครึ่งหลัง เกมเริ่มเปิดหน้าแลกกันมากขึ้น นาทีที่ 46 เดล ปิเอโร่ได้จังหวะซัดฟรีคิกระยะ 25 หลา แต่ทว่าดันยิงแรงไปนิด ลูกเลยเหินข้ามคานไปแบบมีเสียว

อีก 5 นาทีถัดมาเป็นฝั่งยูไนเต็ดที่ได้โจมตีบ้าง จากจังหวะที่เจ้าหนูราฟาเอล ดา ซิลวา ครอสบอลสุดคมให้พอล สโคลส์ โถมเข้าโขก แต่บอลเด้งพื้นข้ามคานอย่างน่าเสียดาย

แต่หลังจากโอกาสสองครั้งแรก เกมก็กลับมาอืดและเนือยอีกครั้ง กว่าจะมีโอกาสหวาดเสียวอีกก็ปาเข้าไปนาทีที่ 85 จากดาร์รอน กิ๊บสัน ที่ตะบันนอกเขตโทษเน้นๆ แต่ยังไม่ผ่านมือจิอันลุยจิ บุฟฟ่อนอยู่ดี

สุดท้ายช่วงเวลาที่เหลือ ไม่มีใครทำอะไรได้อยู่ดี เกมเลยจบลงไปแบบจืดสนิท 0-0


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

แมนฯยูไนเต็ด :
เอ็ดวิน ฟาน เดอ ซาร์,พาทริซ เอวร่า,ริโอ เฟอร์ดินานด์,เนมานย่า วิดิช,เวส บราวน์(ราฟาเอล ดา ซิลวา น.46),ดาร์เรน เฟลตเชอร์(ดาร์รอน กิ๊บสัน น.46),จอห์น โอเช(โรดริโก้ ปอสเซบอน น.70),พอล สโคลส์,ลี มาร์ติน(มิกาเอล ซิลแวสตร์ น.65),คาร์ลอส เตเบซ(เฟรเซียร์ แคมป์เบลล์ น.70),ไรอัน กิ๊กส์

ยูเวนตุส : จิอันลุยจิ บุฟฟ่อน,ฮาซาน ซาลิฮามิดซิส,โอลอฟ เมลเบิร์ก,จอร์จิโอ คิเอลลินี่,ซเนเด็ก กรีเกร่า,โมฮัมเหม็ด ซิสโซโก้(เอบิน เอ็กดาล น.82),คริสเตียน โพลเซ่น,เมาโร คาโมราเนซี่(มาร์โก มาร์คิออนนี่ น.46),วินเชนโซ่ ยาควินต้า(อเมารี น.46),พาเวล เน็ดเว็ด,อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ (ดาวิด เทรเซเกต์ น.60)


ผู้ตัดสิน : มาร์ก ฮัลซีย์



















 

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์