โด้ดื้อไม่กลับผี-ป๋าตัดหางย้ายไปซะ

โด้ดื้อไม่กลับผี-ป๋าตัดหางย้ายไปซะ
 


คริสติอาโน่ โรนัลโด้ปีกจอมสับเล่นมุกแตกหักหมายเพิ่มโอกาสย้ายไปเล่นให้เรอัล มาดริดเมื่อยืนกรานไม่ขอกลับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในวันอังคารส่วนเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันเหนื่อยหน่ายใจให้สัญญาพร้อมขายแต่ก็ยังหวังลึกๆว่าจะพลิกสถานการณ์ได้

แข้งวัย 23 ปีมีกำหนดการเข้าคุยกับเฟอร์กี้ในวันอังคารเพื่อเปิดอกถึงประเด็นปัญหาและอนาคตในถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ดท่ามกลางความสนใจของสื่อและแฟนบอลทั่วโลก

อย่างไรก็ตามโด้จิ๋วบอกกับเพื่อนสนิทว่าเขาจะไม่กลับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเด็ดขาดผมจะไม่กลับไปแมนเชสเตอร์

ในขณะเดียวกันแข้งทีมชาติโปรตุเกสไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆกับสื่อโดยพูดเพียงสั้นๆว่าตอนนี้ผมไม่ขอพูดอะไรทั้งนั้น

สื่อเชื่อว่าโรนัลโด้ไม่อยากพูดอะไรที่บั่นทอนความหวังย้ายซบซานติเอโก้ เบอร์นาบิวในซัมเมอร์นี้และยังคงพักอยู่ที่เกเรสเมืองเล็กๆแถบตอนเหนือของโปรตุเกสเช่นเดิมโดยกำลังพิจารณาว่าจะทำอะไรต่อและปล่อยให้เอเยนต์มาคุยกับทางปิศาจแดงแทน

เฟอร์กี้ยังมองว่าจะสามารถรั้งให้โรนัลโด้อยู่เล่นต่ออีกซักปีหลังเคยเดินทางไปเยี่ยมถึงโปรตุเกสเมื่อเดือนก่อนในขณะที่สื่ออังกฤษระบุว่าการเจรจาขายปีกจอมสับตระเตรียมเอาไว้เรียบร้อยแล้ว

การปล่อยให้นักเตะและสโมสรขัดแย้งกันเองเป็นอีกความสำเร็จของเรอัล มาดริดหลังเคยได้ผลกับในรายของหลุยส์ ฟิโก้ที่ย้ายมาจากบาร์เซโลน่า

ตอนนั้นมีการตกลงสัญญาล่วงหน้าที่มีเซ็นกันเรียบร้อยหากฟลอเรนติโน่ เปเรซได้รับเลือกตั้งเป็นประธานสโมสรก็จะย้ายทีมอย่างเป็นทางการ

ด้านปิศาจแดงที่ยืนกรานไม่ขายมาตลอดแต่เมื่อนักเตะเล่นแง่ไม่อยากอยู่ถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ดต่อก็มีท่าทีต้องยอมเพราะหากปล่อยให้ยืดเยื้อก็มีแต่เสียประโยชน์และจะหาตัวแทนไม่ทันเดดไลน์

ว่ากันว่าราชันชุดขาวยื่นข้อเสนอขอซื้อในวงเงิน 70 ล้านปอนด์ซึ่งเป็นสถิติโลกซึ่งแหล่งข่าวของยูไนเต็ดเปิดเผยถึงเรื่องวุ่นๆในแคมป์ครั้งนี้ว่า

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันตั้งใจจะไม่ขายโรนัลโด้ตอนนี้ เป็นแค่การตัดสินใจเบื้องต้น

แต่มีผู้ใหญ่ 1-2 คนของยูไนเต็ดซึ่งคิดว่ามันจะมีประโยชน์อะไรที่จะรั้งตัวเขาไว้ต่อ เมื่อเรอัลพร้อมเสนอเงินก้อนโตขนาดนี้และโรนัลโด้ก็จะพลาดลงสนามในช่วงต้นฤดูกาลจากปัญหาบาดเจ็บ

ตอนแรกการแก้ปัญหาคือจะให้โรนัลโด้อยู่เล่นต่ออีกซักซีซั่นโดยมีหลักประกันว่าเขาสามารถย้ายทีมโดยที่มีการตกลงค่าตัวกันล่วงหน้าหลังจบฤดูกาล

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์