ลือผีเขี่ยโด้ทิ้ง, ยูเว่-ค้างคาวพร้อมเซ้งต่อ

ลือผีเขี่ยโด้ทิ้ง, ยูเว่-ค้างคาวพร้อมเซ้งต่อ

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 18 มกราคม 2549 15:22 น.

สื่อประโคมข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เตรียมเก็บประเป๋าย้ายออกจาก แมนฯยูไนเต็ด ในช่วงปิดฤดูกาล หลังก่อเรื่องอื้อฉาววางมวยกับ รุด ฟาน นิสเตลรอย โดยมี ยูเวนตุส และ บาเลนเซีย ถูกโยงมาพัวพันอีกครั้ง

อนาคตในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของปีกทีมชาติโปรตุเกสไม่สดใสนัก หลังก่อเรื่องทะเลาะวิวาทกับ รุด ฟาน นิสเตลรอย เพื่อนร่วมทีมในสนามซ้อมในช่วงต้นสัปดาห์ และแม้ว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จะลงโทษเพียงแค่เรียกไปตักเตือน แต่สื่อมวลชนของอังกฤษเชื่อว่าอีกไม่นาน โรนัลโด้ อาจต้องย้ายทีม

ในเรื่องนี้ มิร์เรอร์ เปิดเผยว่า มีหลายสโมสรในยุโรปต่างจับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด อาทิ รีล มาดริด, ยูเวนตุส และ บาเลนเซีย โดยเฉพาะสองทีมหลังที่เคยตามตื๊อนักเตะตั้งแต่ค้าแข้งกับสปอร์ติ้ง ลิสบอน ได้ติดต่อผ่านทางเอเยนต์ส่วนถึงความเป็นไปได้ในการย้ายทีม เพราะเชื่อว่า สไตล์ของ โรนัลโด้ เหมาะสมกับฟุตบอลสเปนและอิตาลี

สำหรับ โรนัลโด้ กลายเป็นนักเตะหัวเดียวกระเทียมลีบในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพราะไม่เป็นที่ชื่นชอบของเพื่อนร่วมทีม เหตุมาจากการที่เจ้าตัวชอบเล่นโชว์ในสนาม และไม่ให้ความสำคัญกับการเล่นเป็นทีมสร้างความรำคาญให้กับนักเตะแมนฯยูไนเต็ด จนมีปัญหาบ่อยครั้ง

สื่อผู้ดีแย้มผียื่น ริชาร์ดสัน แลกซื้อ บาร์ตัน

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 18 มกราคม 2549 14:10 น.

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี ออกโรงแย้ม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแผนส่งตัว คีแรน ริชาร์ดสัน ไปแลกซื้อ โจอี้ บาร์ตัน มิดฟิลด์ตัวตัดเกมของ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อนร่วมเมือง

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยังคงหาผู้มาอุดรอยรั่วตรงกลางแทนที่ คีโน่ รอย คีน ที่จากไปร่วมทัพ กลาสโกว์ เซลติก ในสกอตติชพรีเมียร์ลีก ล่าสุด แหล่งข่าวในอังกฤษ ออกโรงเผย โจอี้ บาร์ตัน อดีตกองกลางเลือดร้อน คือ เป้าหมายใหม่ของแมนฯ ยูไนเต็ด

โดย เฟอร์กี้ พร้อมจะส่งตัว คีแรน ริชาร์ดสัน นักเตะสารพัดประโยชน์ทางกราบซ้าย บวกกับเงินจำนวนหนึ่ง เพื่อให้ สจ๊วร์ต เพียร์ซ กุนซือแมนฯ ซิตี้ พิจารณาปล่อยตัว บาร์ตัน กัปตันทีมของพวกเขาออกมาสู่ถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์