ผีแดง ทุ่มทำลายสถิติ คว้า เตเบซ ร่วมทีมถาวร

ผีแดง ทุ่มทำลายสถิติ คว้า เตเบซ ร่วมทีมถาวร
 
 



คาร์ลอส เตเบซ ดาวยิงร่างเล็กใกล้ที่จะได้เป็นสมาชิก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างเต็มตัวแล้วหลังมีข่าวว่า ทีมแชมป์พรีเมียร์ ลีก เตรียมทุ่มเงินเป็นสถิติของวงการฟุตบอลอังกฤษเป็นจำนวน 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2.1 พันล้านบาท) เพื่อซื้อตัวมากจากบริษัท เอ็มไอเอส ซึ่งเป็นเจ้าของดาวเตะอาร์เจนไตน์

สำหรับ คาร์ลอส เตเบซ เป็นนักเตะที่ตกอยู่ภายใต้การดูแลของบริษัท เอ็มเอสไอ ซึ่งมีนักธุรกิจชาวอิหร่านเป็นเจ้าของ และเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ยืมตัวกองกลางฟ้าขาวมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดเป็นเวลาว 12 เดือนและล่าสุด เดลิ เมล์ รายงานข่าวว่า ตอนนี้ ดาวเตะอาร์เจนไตน์ใกล้ที่จะได้เป็นนักเตะของแมนฯ ยูไนเต็ดอย่างถาวรแล้วเมื่อ ผีแดงจะยื่นเงินเป็นจำนวน 32 ล้านปอนด์หรือประมาณ 2.1 พันล้านบาทเป็นสถิติมากที่สุดของเกาะอังกฤษเพื่อซื้อดาวยิงรายนี้มาร่วมทีม

ด้าน เดวิด กิลล์ ประธานบริหารของทีมได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า เราได้พูดคุยกับ คาร์ลอส แล้ว พวกเรามองว่าเขาคือผู้เล่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งของทีมในระยะยาว เราพอใจกับผลงานของเขาเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมามาก นอกจากนี้เขายังอายุไม่มาก แต่ว่ากลายเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมและสามารถเป็นส่วนหนึ่งของทีมได้ พร้อมกับกล่าวอีกว่าเรารู้ว่าเราจำเป็นต้องทำและจะต้องจ่ายเงินออกไป ประเด็นเดียวที่เราต้องการคือการเซ็นสัญญาระยะยาวกับเขา เซอร์ อเลกซ์ ได้อธิบายเรื่องนี้ให้เขา (เตเบซ) ฟังแล้วและเขาก็พอใจกับมันมาก

เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา คาร์ลอส เตเบซ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ แมนฯ ยูไนเต็ดโดยยิงประตูให้ทีมได้ถึง 14 ลูก และคาดว่าดาวเตะอาร์เจนไตน์ จะได้รับเงินค่าเหนื่อยราว 8 หมื่อนปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 5.2 ล้านบาท) เมื่อมาเป็นนักเตะของทีมอย่างเต็มตัว



 

ข่าวจาก http://www.manager.co.th/Sport/ViewNews.aspx?NewsID=9510000087867
ขอบคุณครับ
src=http://www.lentee.com/soccer/images/smiles/onion_sorry.gif


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee

กรุณาแสดงความเห็นแบบเพื่อนคุยกับเพื่อนนะครับ
อย่าอาศัยกระทู้ข่าวมาด่ามาว่ากันครับ





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์