เฟอร์กี้เตือนสเปอร์สเรื่องซื้อเบอร์บาตอฟ

เฟอร์กี้เตือนสเปอร์สเรื่องซื้อเบอร์บาตอฟ





เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตือน ดาเนียล เลวี บิ๊กบอส ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ จะต้องอับอายหลังยื่นเรื่องร้องเรียนต่อ พรีเมียร์ลีก ว่า ปีศาจแดง แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมฐานพยายามซื้อตัว ดิมิตาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกทีมชาติบัลแกเรีย

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตือน ดาเนียล เลวี ประธานสโมสร ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ว่าอาจหน้าแตก หลังออกมาโวยวายว่า ปีศาจแดง แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม ด้วยการป่าวประกาศปฏิบัติการฉกตัว ดิมิตาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกทีมชาติบัลแกเรีย ผ่าน ทางหน้าหนังสือพิมพ์แดนผู้ดี

มันเป็นเรื่องที่น่าขายหน้ามากๆ สำหรับพวก สเปอร์ส เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นนั้นมันมีต้นตอมาจากหนังสือพิมพ์ เดอะ ซัน ผมไม่รู้เหมือนกันว่า พวกเขาได้คำ พูดพวกนี้มาจากไหนกัน แต่แน่นอนเลยว่า มันไม่ได้มาจากผม มันเป็นเรื่องที่ขายหน้าสำหรับพวกเขา

แต่คุณก็รู้ว่า ดาเนียล เลวี เป็นคนอย่างไร เขาไม่เหมือนกับคนอื่น มันเป็นเรื่องที่ต้องไปถาม เดวิด กิลล์ (ประธานบริหาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) เอาเอง เพราะผมไม่เคยพูดคุยกับ เขาเกี่ยวกับข่าวที่เกิดขึ้นเลยในวันนี้ เพราะผมกำลังอยู่ในช่วงเตรียมทีม ผมไม่ได้อ่านมันด้วยซ้ำ แต่ผมมั่นใจว่า ทีมกฎหมายของเราจะตรวจสอบมันก่อนหน้าผมอีก



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว และรูปภาพ คุณภาพดี โดย:
INN NEWS

กรุณาแสดงความเห็นแบบเพื่อนคุยกับเพื่อนนะครับ
อย่าอาศัยกระทู้ข่าวมาด่ามาว่ากันครับ




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์