สาวกปีศาจได้เฮยกใหญ่!โด้ปัดข่าวตกลงซบราชัน

โอกาสที่สาวก ผีแดง จะได้เห็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเลือดฝอยทอง อยู่ค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไปในซีซั่นหน้า เริ่มชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ หลัง เจ็ตโด้ ออกโรงปัดข่าวโอเคซบตัก เรอัล มาดริด แล้วตามที่เป็นข่าว ส่วนอาการบาดเจ็บอาจต้องพักแข้งนานถึง 3 เดือน ทีเดียว

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก เมืองผู้ดี 10 สมัย ออกมาปฏิเสธแล้วว่า ยังไม่ได้บรรลุข้อตกลงในการย้ายไปค้าแข้งให้กับ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ของสเปน ตามที่เคยตกเป็นข่าวแต่อย่างใด

อนาคตของ โรนัลโด้ กลายเป็นประเด็นร้อนมาตลอด นับตั้งแต่จบศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ กับ เชลซี เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ขณะที่ เรอัล มาดริด ก็ประกาศอย่างชัดเจนว่า พร้อมจะยื่นข้อเสนอให้ แมนฯ ยูไนเต็ด พิจารณาทันที ถ้า หนูโด้ ออกมายอมรับว่า อยากย้ายไปจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด นอกจากนี้ ยังมีข่าวเลยเถิดไปไกลถึงขนาดว่า ดาวเตะวัย 23 กะรัต ได้บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับ ราชันชุดขาว เรียบร้อยแล้ว ก่อนที่เจ้าตัวจะออกปากปฏิเสธดังกล่าว

ขณะเดียวกัน ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส ยังเปิดเผยด้วยว่า ตัวเขาอาจจะต้องพักแข้งนานถึง 3 เดือน หลังเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บข้อเท้า เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ถึงแม้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะหวังว่า สตาร์เบอร์ 1 ของพวกเขา จะใช้เวลาพักฟื้นเพียงแค่ 6 สัปดาห์เท่านั้นก็ตาม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์