สื่อสเปนมั่นใจจันทร์นี้ขาใหญ่แมนฯยู-มาดริด เจรจา

สื่อกระทิงดุ เผย รามอน กัลเดรอน บอสใหญ่ เรอัล มาดริด เตรียมเปิดโต๊ะถกกับ เดวิด กิลล์ ซีอีโอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรื่องการขอซื้อ คริสเตียโน โรนัลโด ในวันจันทร์นี้


"อาส" หนังสือพิมพ์กีฬาชื่อดังแดนกระทิงดุ เผยว่า รามอน กัลเดรอน ประธานสโมสร เรอัล มาดริด และ เดวิด กิลล์ ประธานบริหาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเจรจาเป็นการส่วนตัวเกี่ยวกับเรื่องอนาคตค้าแข้งของ คริสเตียโน โรนัลโด ในระหว่างการประชุมของบรรดาสโมสรในทวีปยุโรป ที่สำนักงานใหญ่สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ในเมืองนียง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ในวันจันทร์ที่ 7 ก.ค.นี้

แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งจะออกโรงปฏิเสธรายงานข่าวที่ระบุว่า สโมสรเตรียมปล่อย โรนัลโด ไปร่วมทัพ "ราชันชุดขาว" เมื่อวันศุกร์ที่ 4 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยยืนกรานว่าเรื่องนี้ไม่มีมูลแห่งความจริงอย่างสิ้นเชิง เนื่องจาก "หนูโด้" ซึ่งมีสัญญาผูกมัดกับ "ปีศาจแดง" ไปจนถึงปี 2012 ไม่ใช่นักเตะที่มีไว้เพื่อขายแต่อย่างใด

ในเวลานี้ ดาวเตะโปรตุเกสวัย 23 ปี ที่มีปัญหาบาดเจ็บรบกวนบริเวณข้อเท้าขวา ยังไม่มีกำหนดการเดินทางกลับสู่ต้นสังกัด เพื่อลงแข่งขันปรี-ซีซั่น ในประเทศแอฟริกาใต้ ซึ่งจะเริ่มต้นตั้งแต่วันศุกร์ที่ 18 ก.ค.นี้ แต่อย่าง

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์