ผีแดงเล็งชไวนี่ตัวแทนโรนัลโด้

"ผีแดง"แมนฯ ยู เตรียมคว้าตัวบาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ตัวเก่งทีมชาติเยอรมันของสโมสรบาเยิร์น มิวนิก มาเสริมทัพเพื่อเป็นตัวแทนของคริสเตียโน่ โรนัลโด้

รายงานข่าวจากหนังสือพิมพ์เดอะ พีเพิล ของอังกฤษ ระบุว่า
 
แมนฯ ยู พร้อมจ่ายเงิน 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 840 ล้านบาท) ให้กับบาเยิร์น เพื่อแลกตัวชไวนี่หากว่าขายคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังให้กับรีล มาดริด

สำหรับชไวน์สไตเกอร์ วัย 24 ปีเหลือสัญญากับบาเยิร์นอีกแค่ปีเดียว และมีแนวโน้มจะอำลาทีมแม้ว่า

เจอร์เก้น คลินสมันน์ กุนซือคนใหม่ต้องการให้อยู่ต่อเช่นเดียวกับฟรานซ์ เบ๊กเคนบาวร์ ประธานสโมสร แต่ทั้งคู่ก็หวั่นว่าอาจต้องเสียนักเตะไปแบบฟรีๆ หลังหมดสัญญาเช่นกัน ทำให้อาจต้องยอมปล่อยออกไป และหากชไวนี่ย้ายร่วมถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มีสิทธิรับค่าเหนื่อยเพิ่มอีกเท่าตัวเป็น 70,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์จากที่รับอยู่กับเสือใต้ 35,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งนักเตะเองก็ออกมาเผยว่าสนใจย้ายไปหาประสบการณ์ในพรีเมียร์ชิพอังกฤษเช่นกัน

โดยระบุว่า
 
"อังกฤษเป็นลีกที่ดึงดูดใจและยังเป็นหนึ่งในลีกที่ดีที่สุดในโลก ผมได้ยินเรื่องราวเกี่ยวกับพรีเมียร์ลีกจากมิชาเอล บัลลัก, เยนส์ เลห์มันน์ และโทมัส ฮิตเซิลสแปร์เกอร์ ซึ่งต่างเคยเล่นที่นั่น ตัวผมเองก็ต้องการย้ายไปเล่นในอังกฤษเหมือนกัน ต้องรอลุ้นกันว่ามันจะเกิดขึ้นในปีนี้หรือไม่" ทั้งนี้นอกจากชไวน์สไตเกอร์แล้ว เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยังอยากได้ลิโอเนล เมสซี ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินาของบาร์เซโลน่ามาเป็นตัวแทนของโรนัลโด้เช่นเดียวกัน

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์