รุดรับหมดลุ้นแต่มั่นใจคืนความยิ่งใหญ่ใด้


รุด ฟาน นิสเตลรอย จอมถล่มประตูชาวดัตช์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ ปีศาจแดง หมดหวังล่าแชมป์แล้วในฤดูกาลนี้ แต่ใช่ว่าทีมจะล้มเหลวต่อไป กระตุ้นทุกคนพยายามเล่นให้ดีที่สุดตลอดฤดูกาลที่เหลืออยู่ โดยเน้นไปที่การพัฒนาตัวเอง มั่นใจทีมมีศักยภาพ และพร้อมสู้ เชลซี อย่างแน่นอนในฤดูกาลหน้า

รุด ฟาน นิสเตลรอย กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ของลีกแดนผู้ดี เชื่อสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับเพื่อนร่วมทีม ปีศาจแดง และทุกคนที่เกี่ยวข้องใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด คือเลิกหวังไล่ล่าแชมป์แข่งกับ เชลซี ในฤดูกาลนี้เสีย และหันไปมุ่งมั่นพัฒนาตัวเองให้แข็งแกร่งมากขึ้นสำหรับการล่าความสำเร็จในอนาคต เริ่มด้วยการเล่นให้ดีที่สุดในช่วงครึ่งฤดูกาลหลังเป็นต้นไป



ผลเสมอกับ อาร์เซน่อล 0-0 ในเกมที่ ไฮบิวรี่ เมื่อวันอังคาร ทำให้สถานการณ์ตอนนี้ ยูไนเต็ด ตามหลัง เชลซี 13 แต้ม ขนาด เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยังยอมรับว่า การจะไล่แซง เชลซี เป็นเรื่องที่แทบเป็นไปไม่ได้เลย ล่าสุด ฟาน นิสเตลรอย เป็นอีกคนที่ออกมายอมรับความจริงเช่นกัน แต่ขณะเดียวกันก็มั่นใจว่า เร้ด เดวิลส์ มีศักยภาพ เพียงแต่ยังไม่ดีพอที่จะประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้เท่านั้น

เราต้องมองในระยะยาว คุณสามารถมองดูตารางลีก และเห็นช่องว่างของคะแนน แต่สำหรับเราแล้ว สิ่งสำคัญกว่านั้นคือ การมองให้เห็นคุณภาพภายในทีม และเราจะก้าวไปในทางไหน ซึ่งผมเชื่อว่าเราสามารถเลือกทางที่ถูกต้องได้ ทุกคนทำได้ดีแล้วในเกมที่ ไฮบิวรี่ และสิ่งที่เราทำสำเร็จจะมีส่วนอย่างมากสำหรับการเล่นครึ่งฤดูกาลหลัง และอนาคตต่อจากนั้น

ในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง ยูไนเต็ด ซึ่งไม่มีโปรแกรมฟุตบอลยุโรปอีกแล้ว จะมีทีมที่พร้อมมากขึ้น จากการย้ายมาของ เนมานย่า วิดิช กองหลังเซิร์บ ของทีม สปาร์ตัก มอสโก ซึ่งล่าสุดได้เวิร์กเพอร์มิตแล้ว และพร้อมลงสนามทุกเมื่อ นอกจากนี้ ยังมีทีท่าว่าจะได้ ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศส ของ โมนาโก มาเสริมทีมอีก 1 คน ขณะเดียวกันผู้เล่นที่เจ็บไปนานก็ทยอยกลับมาลงสนามได้แล้ว ไม่ว่าจะเป็น หลุยส์ ซาฮา หรือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา

ดาวยิงดัตช์ เสริมต่อไปว่า เกมกับ อาร์เซน่อล เราไม่ได้เสียแต้มสำคัญเลยนะ เพราะว่าประเด็นมันอยู่ตรงที่เราแพ้ในเกมอย่างที่เจอกับ แบล็คเบิร์น ในบ้านเป็นต้น ทั้งหมดที่เราจะสามารถทำได้ตอนนี้ก็คือการเค้นเอาสิ่งที่ดีที่สุดของทีมออกมา และเมื่อถึงจุดๆ หนึ่งก็มั่นใจได้เลยว่า เราจะขยับไปถึงระดับของ เชลซี ได้อย่างแน่นอน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์