แคมป์ผีร้าว เวย์นเกาเหลาริโอ

เผย เวย์น รูนีย์ ดาวยิงทีม "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด สุดฉุน หลังโดน ริโอ เฟอร์ดินานด์ เพื่อนร่วมทีมเบี้ยวงานแต่ง ทำให้พลิ้วเชิญแขกคนอื่นไม่ทัน แถมยังต้องสูญเงินค่าหัวร่วม 7 ล้านบาท

 เพิ่งจะจัดงานแต่งงานแบบยิ่งใหญ่อลังการที่ประเทศอิตาลี เมื่อช่วงต้นเดือน โดยเชิญแขกพิเศษและญาติสนิทแค่ 50 คน ในที่สุด เวย์น และ คอลีน รูนีย์ ผัวเมียข้าวใหม่ปลามัน ก็ออกมายอมรับแล้วว่า ยังรู้สึกโกรธ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังตัวเก่งของทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ไม่หาย ที่เบี้ยวงานแต่งงานแบบไม่มีการบอกกล่าว จนกระทั่งป่านนี้ก็ยังไม่เคยโทรศัพท์มาขอโทษแม้แต่ครั้งเดียว


 โดย "เดอะ ซัน" และ "พีเพิล" สื่อจอมแฉเมืองผู้ดี ประโคมข่าวตรงกันว่า

รูนีย์ เชิญ ริโอ พร้อมกับภรรยาซึ่งตั้งท้อง 7 เดือน ไปร่วมงานแต่งงานที่อิตาลี และพวกเขาก็รับปากอย่างดีว่าจะอยู่ด้วยกันตลอดสัปดาห์ แต่อยู่ๆ กลับถูกเบี้ยวทำให้รูนีย์ไม่พอใจมาก เนื่องจาก รูนีย์ ส่งรถไปรับริโอและภรรยาถึงที่บ้านเพื่อมาส่งขึ้นเครื่องบิน แต่เมื่อรถไปถึงทั้งคู่กลับไม่อยู่ และก็ช้าเกินกว่าจะเรียกใครมาแทน จึงทำให้เสียค่าใช้จ่ายไปฟรีๆ 1 แสนปอนด์ หรือราว 6.5 ล้านบาท


 "ถ้า เวย์น และ คอลีน รู้ว่าจะโดนเบี้ยว พวกเขาคงเชิญคนอื่นไปแทนแล้ว มันเป็นเรื่องที่น่าโมโห และหลังจากนั้นทั้ง เวย์น และ ริโอ ก็ยังไม่ได้คุยกันเลย แถมตอนนี้ยังมีข่าวว่า ริโอ และครอบครัวบินไปเที่ยวที่อิสราเอล" เพื่อนสนิทของรูนีย์ เผย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์