เฟอร์กี้เสียงอ่อยโอกาสลุ้นแชมป์แทบไม่เหลือ

เฟอร์กี้เสียงอ่อยโอกาสลุ้นแชมป์แทบไม่เหลือ

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 4 มกราคม 2549 11:16 น.

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนฯยูไนเต็ด ยอมรับกลายๆ คงหมดลุ้นแชมป์กับเชลซี หลังทำได้แค่เสมอกับอาร์เซนอล แต่เชื่อด้วยดาวรุ่งชั้นยอดที่มีอยู่ ทีมจะกลับมาทวงความยิ่งใหญ่คืนได้ในอนาคต

แมนฯยูไนเต็ด มีคะแนนตามหลังเชลซีถึง 13 แต้ม หลังทำได้แค่บุกไปเสมอกับ อาร์เซนอล ที่รังไฮบิวรี่ 0-0 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งจากระยะห่างดังกล่าว เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เริ่มเสียงอ่อยยอมรับว่าโอกาสพลิกสถานการณ์แทบจะไม่มีแล้ว

กุนซือชาวสกอตแลนด์ กล่าวว่า ไม่มีทีมไหนที่สามารถสู้กับเชลซีได้ในเวลานี้ พวกเขาเล่นได้อย่างแน่นอน และอยู่ไกลกับเราพอสมควร แม้ว่าในเวลานี้ เชลซี ไม่ได้เล่นดีขึ้นและมาตรฐานก็ไม่ได้ตกลงมา

พวกเขาไม่สนใจว่าจะชนะด้วยสกอร์ 1-0 และ เชลซี มีความสุขที่เอาชนะคู่แข่งเพียงลูกเดียวในทุกสัปดาห์ เราเก็บได้ 8 จาก 12 แต้มในช่วงคริสต์มาส ซึ่งผมหวังว่ามันน่าจะดีกว่านี้ อย่างไรก็ตาม ผมต้องการขยับช่องว่างให้เข้าใกล้ทีมที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมอย่างเชลซีให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เฟอร์กี้ เผย

นอกจากนี้ กุนซือชาวสกอตแลนด์ ยืนยันว่า ยังไม่ถอดใจหลังทีมส่อพลาดแชมป์เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน ความมั่นใจของเรากลับมาแล้ว เราเล่นกันด้วยสปิริต เราเป็นทีมคนหนุ่มที่กำลังเล่นได้ดีขึ้นเรื่อยๆ และหวังว่าเราจะก้าวมาสู้กับเชลซีได้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์