ลือเตเวซชักเซ็งทัพผีแดงยึกยักไม่มาซื้อถาวรสักที

ลือเตเวซชักเซ็งทัพผีแดงยึกยักไม่มาซื้อถาวรสักที

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจอข่าวปวดหัว ลือ คาร์ลอส เตเวซ ขีดเส้นตายให้ดำเนินการซื้อเขามาร่วมทีมถาวร ภายในสิ้นปีนี้ ไม่งั้นคงต้องมองหาตัวเลือกอื่นๆ ในช่วงเดือน ม.ค. หลังตอนนี้ตัวเองอยู่ในฐานะนักเตะยืมตัว 2 ปี ซึ่งสัญญาผ่านมา 1 ปีแล้ว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ของอังกฤษ ยังผจญกับข่าวลือแง่ลบต่อเนื่อง ลือหึ่ง คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา กำลังอยู่ในอารมณ์เซ็ง ผ่านมาถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ เกี่ยวกับการดำเนินการเจรจาซื้อตัวเขามาเป็นนักเตะ ปีศาจแดง แบบเต็มตัวเสียที


เตเวซ นั้นมีสถานะเป็นเพียงนักเตะในสัญญายืมตัว 2 ปี ครั้งย้ายมาเล่นกับทีมเมื่อฤดูกาลก่อน ซึ่งเขาก็เปิดใจนานแล้วว่า อยากย้ายทีมถาวร และเล่นกับ ยูไนเต็ด ไปสักพัก ก่อนกลับไปแขวนสตั๊ดกับ โบคา จูเนียร์ส ทีมในดวงใจที่บ้านเกิด แต่ตอนนี้แหล่งข่าววงในบอกว่า เจ้าตัวเริ่มหงุดหงิด ที่การเจรจาซื้อตัวเขาไม่มีความคืบหน้าเสียที จนร่ำๆ คิดย้ายทีม เพื่อหาอนาคตที่มั่นคง


คาร์ลอส อยู่ในสภาวะอึดอัดใจ จริงอยู่ที่เขารัก ยูไนเต็ด แต่ก็ไม่อยากให้สถานการณ์ปัจจุบันยืดเยื้อยาวนาน ถ้าหากไม่มีอะไรเป็นชิ้นเป็นอันภายในสิ้นปีนี้ บางทีเขาอาจจะต้องมองหาทางเลือกอื่นๆ เผื่อเอาไว้ เพราะว่าอนาคตของเขามันไม่มั่นคง แหล่งข่าวกล่าว คาดว่าเพื่อการได้ตัว เตเวซ มาร่วมทีมถาวร น่าจะต้องใช้เงินกว่า 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,260 ล้านบาท) ซึ่งคงต้องอยู่ในงบชอปปิ้งที่ตระกูลเกลเซอร์ส จะมีให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นำไปจับจ่าย





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์