รุดออกโรงเติมเชื้อไฟก่อนบุกรังปืนโต

รุดออกโรงเติมเชื้อไฟก่อนบุกรังปืนโต

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 1 มกราคม 2549 23:08 น.

รุด ฟาน นิสเตลรอย หอกเลือดดัตช์ของ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียกน้ำย่อยก่อนเกมใหญ่ที่จะเจอกับ ปืนโต อาร์เซนอล ในวันอังคารนี้ ลั่นชอบที่จะเอาชนะทีมนี้เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ชี้เป็นคู่แข่งเองที่มักจะเติมเชื้อไฟให้เกมแบบนี้ระอุขึ้นก่อนเสมอ

รุด ฟาน นิสเตลรอย กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยทำให้ ปาทริค วิเอร่า กองกลาง อาร์เซนอล โดนไล่ออกในเกมที่เสมอกับ 0-0 ที่ โอลด์แทร็ฟฟอร์ด ในปี 2003 หลังปะทะกันในจังหวะแย่งลูกกลางอากาศและกัปตัน ปืนโต ไม่พอใจไปยันขาใส่หอกทีมชาติ ฮอลแลนด์ แม้จะไม่โดนแต่ก็ถูกไล่ออกจากสนาม

ยังไม่จบแค่นั้นท้ายเกม รุด ซัดจุดโทษไม่เข้าทำให้ แมนฯยูไนเต็ด ชวดคว้าสามคะแนน โดยบรรดานักเตะ อาร์เซนอล เข้ามาเยาะเย้ยจนเกือบจะวางมวยกันและทางด้าน วิเอร่า ยังไปดักรอที่อุโมงค์เพื่อที่จะเอาคืนอีกต่างหากหลังจากคาใจ จนนักเตะ ปืนโต ถูกปรับและแบนกันระนาว

ในวันอังคารที่ 3 มกราคมนี้ แมนฯยูไนเต็ด มีโปรแกรมต้องบุกไปเยือนรัง ไฮบิวรี่ ของ อาร์เซนอล ซึ่ง รุด ออกมาเผยว่าเป็นบรรดานักเตะของคู่แข่งที่พยายามออกมาปั่นกระแสให้รุนแรงก่อนเกม แต่ไม่วายโวส่วนตัวเองก็ชอบที่จะเอาชนะทีมนี้อยู่เป็นนิจอยู่แล้ว

มีสิ่งต่างๆ เกิดขึ้นมากมายในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซนอล บอกบางสิ่งกับนักข่าว และสร้างบรรยากาศให้ขุ่นมัวขึ้นมา พวกเขาทำให้เกมเดือด แม้ว่าตอนนี้จะลดน้อยลงไปบ้างแล้วก็ตาม แต่ผมก็รักที่จะเอาชนะ อาร์เซนอล และไม่สามารถปฎิเสธเรื่องนี้ได้

นอกจากนี้ โฮเซ่ อันโตนิโอ เรเยส กองหน้า อาร์เซนอล เผยรู้สึกโล่งใจที่เวลานี้ แมนฯยูไนเต็ด เหลือพี่น้อง แกรี่ เนวิลล์ แค่คนเดียวส่วน ฟิล ย้ายไปอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน ก็เพราะว่าเกมก่อนหน้านี้เขาโดนทั้งคู่ไล่เตะจนเล่นไม่ออกและถูกเปลี่ยนตัวในที่สุด

ผมยังคงกลัวเมื่อนึกถึงเกมนั้น และดีใจที่ แมนฯยู เหลือพี่น้อง เนวิลล์ คนเดียว แต่ก็หวังว่าเกมนี้จะไม่รุนแรง แต่เกมกับ แมนฯยู นั้นก็พิเศษเสมอ พวกเขาชนะเราทั้งสองนัดในปีที่แล้วแต่เราก็เอาคืนในนัดชิง เอฟเอ คัพ หอกชาว สเปน เผย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์