ริโอฉาวโปลิศยิวล้อมจับหลังฟิวล์ขาดชกตากล้อง

ริโอฉาวโปลิศยิวล้อมจับหลังฟิวล์ขาดชกตากล้อง

ตำรวจยิวยกกำลังล้อมจับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์แบ็กพันล้าน ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ขณะบึ่งรถกลับโรงแรมที่พัก หลังเกิดเหตุปาปาราซซี่โดนก๊วนแข้งดังเมืองผู้ดีกลุ้มรุมทำร้ายร่างกายหน้าไนต์คลับ


ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังทีมชาติอังกฤษ สังกัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2007-08 ตกเป็นข่าวอื้อฉาวอีกแล้ว เมื่อโดนตำรวจอิสราเอลจับกุมตัวเอาไว้ได้โดยละม่อม เพื่อ นำตัวไปดำเนินการสอบปากคำต่อไป หลังจากที่เกิดเหตุตะลุมบอนบริเวณหน้าไนต์คลับแห่งหนึ่งในนครเทล อาวีฟ เมื่อ เช้าตรู่วันอังคารที่ 17 มิ.ย.ที่ผ่านมา


เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ชื่อดังของอังกฤษ ตีข่าวใหญ่เมื่อวันพุธที่ 18 มิ.ย.ที่ผ่านมา ว่าช่างภาพราย หนึ่งอ้างว่าตัวเองถูกชกต่อยในช่วงที่ปราการหลังพันล้านของทีมเจ้าโลกลูกหนังเมืองผู้ดีกำลังออกมาจากไนต์คลับแห่งดังกล่าวราวๆ 05.30 น. พร้อมกับฝูงเพื่อนที่แห่ตามกันมาพักผ่อนวันหยุดด้วยกันในเมืองยิว


อย่างไรก็ตาม ริโอ วัย 29 ปี และ แอนทอน เฟอร์ดินานด์ น้องชายวัย 23 ปี ซึ่งเป็นนักเตะในสังกัดของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรด้วย เพียงแต่อยู่ในรถคันเดียวกับที่ตำรวจสกัดจับในระหว่างเดินทางกลับที่พักโรงแรม


ทั้งนี้ ตากล้องที่เป็นเจ้าทุกข์ไม่ยอมถอนแจ้งความแต่อย่างใด โดยแหล่งข่าวชาวอิสราเอลคนหนึ่งระบุว่า ตำรวจได้พยายามไกล่เกลี่ยคู่กรณีไปแล้ว



ขอบคุณที่มา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์