ผีอยากจะบ้าเล่นเกมเยือนหลังชปล.6นัดรวด

ผีอยากจะบ้าเล่นเกมเยือนหลังชปล.6นัดรวด



แพ็ดดี้ ครีแรนด์ ตำนานผีแดง ชุดแชมป์ยุโรปปี 1968 อยากจะบ้าตาย โปรแกรมลีกผู้ดีฤดูกาลใหม่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเล่นเกมเยือนตลอด 6 นัดหลังเสร็จภาระกิจ แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม จวกแทนที่จะช่วยกันเกื้อหนุนให้ทำผลงานเวทียุโรปให้ดี เหมือนลีกอื่นๆ กลับทำในทางตรงกันข้าม

แค้มป์ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โวยวายรับโปรแกรมพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลใหม่ ยกใหญ่ ไม่ใช่เพราะเปิดสนามเจอ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แต่เพราะหากนับนิ้วคำนวณดู จะได้ใจความว่า ทุกครั้งหลังจากเล่นเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม พวกเขาต้องออกไปเล่นเกมเยือนในลีกตลอด 6 นัด ผิดกับ เชลซี และ ลิเวอร์พูล ที่จะได้เล่นในบ้านตัวเองถึง 4 นัด ขณะที่ อาร์เซน่อล น่าจะอยู่ในอารมณ์เซ็งไม่แพ้กัน เมื่อมีถึง 5 นัดที่ต้องเล่นเกมเยือน หลังลุยเกมยุโรป 6 นัด

แพ็ดดี้ ครีแรนด์ ตำนานแข้งผีแดง ชุดแชมป์ยุโรปปี 1968 กล่าวว่า เวลาจัดโปรแกรมลีกภายใน ประเทศอื่นๆ เขามีแต่ทำทุกอย่างเพื่อช่วยให้ทีมของพวกเขาประสบความสำเร็จในเวทียุโรป แต่ที่นี่กลับตรงข้ามเสียงั้น มันทุเรศมาก ยูไนเต็ด คือตัวแทนของประเทศนี้ ในทัวร์นาเมนต์ระดับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก แต่โปรแกรมแบบนี้มันไม่ช่วยอะไรเลย

เกมยุโรปนัดแรกของ ยูไนเต็ด จะคั่นกลางระหว่างเกมเยือน ลิเวอร์พูล และ เชลซี ส่วนโปรแกรมท่องสนามอื่นๆ อีก 5 นัดที่เหลือคือ การบุกเยือน แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส, เอฟเวอร์ตัน, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เท่านั้นไม่พอ ยังอาจโดนพิษโปรแกรมถ่ายทอด ขยับเกมเหล่านั้นให้เตะเร็วขึ้นตั้งแต่ 12.45 น. ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งหมายความว่า อาจมีบางครั้งที่ ยูไนเต็ด กลับมาจากเกมยุโรปในเช้าวันพฤหัสบดี แล้วเล่นเกมลีกนัดเยือนตอนมื้อกลางวัน

การจับสลากบอลยุโรปอาจทำให้คุณมีโปรแกรมไปเล่นที่ยุโรปตะวันออก และกลับไม่ถึงบ้านจนกว่าจะตีสี่ ของวันพฤหัสบดี จากนั้นคุณก็ต้องเตรียมตัวลงสนามสำหรับเกมเยือนใน พรีเมียร์ลีก ต่อ มันผิดไปหมดเลย อดีตแข้งดังชาวไอริช กล่าวเสริม

ตัวอย่างเห็นได้ชัดคือเกมรอบรองกับ บาร์เซโลน่า ปีก่อน ที่มี เชลซี มาคั่น ทำให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จัดทีมชุดอ่อนเล่นจนแพ้ สิงห์บลูส์ 1-2 โดย ครีแรนด์ กล่าวว่า อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน โดนวิพากษ์วิจารณ์หลังเกมกับ เชลซี เพราะเขาไม่ยอมจัดทีมที่ดีที่สุด แต่เขาต้องหมุนเวียนทีม เพราะเกมเยือน สแตมฟอร์ด บริดจ์ มาคั่นกลางเกมรอบรองชนะเลิศกับ บาร์เซโลน่า


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์