ป๋าหันกลับมาล่า เบอร์บาตอฟ ร่วมก๊วน

ติมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าชาวบัลแกเรียวัย 26 ปี ของทีม สเปอร์ได้ตกเป้นเป้าหมายใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะดึงตัวมาเสริมทีมในปีนี้

หนังสือพิมพ์ THESUN และ BBC ได้ออกมารายงานข่าว

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าสุดคลาสสิค ของทีมไก่เดือยทอง ท็อดแน่มฮ็อทสเปอร์ได้ตกเป็นเป้าสนใจของ ป๋าเฟอร์กี้ ในการดึงตัวไปเสริมทัพเพื่อสู้ศึกใหญ่ในปีนี้ โดยพร้อมจะทุ่มเงินจำนวน 25 ล้านปอด์นเพื่อนำตัวมาสวมเสื้อปีศาจแดง

หลังจากที่ป๋าเฟอร์กี้ได้นำ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าถ้วยยูฟ่าแชมป์เปี้ยน ลีกมาครองได้สำเร็จ ก็ทำให้ได้รับโบนัสเป็นเงินจำนวน 32 ล้านปอด์นเพื่อนำมาใช้ในการเสริมทัพในปีนี้
โดยป๋าเฟอร์กี้ได้กลับมาสนใจในตัวของ ติมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อีกครั้ง หลังจากช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา พยายามที่จะดึงตัวหัวหอกรายนี้มาร่วมทีมให้ได้แต่ไม่สำเร็จ ยังมีรายงานข่าวอีกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจะทุ่มเงินจำนวน 20 ล้านปอด์นซื้อ คาร์ลอส เตเวส มาร่วมทีมแบบเป็นการถาวร

ซึ่งคาดกันว่าหากแมนยูยื่นข้อเสนอไปเป็นจำนวน 25 ล้านปอด์นให้ทางสเปอร์พิจารณาคาดว่าน่าจะเป็นที่สนใจของบอร์ดบริหารของทีมไก่เดือยทองแน่ แม้ว่าตัวของ ฆวนเด้ รามอส จะยังคงต้องการใช้งาน ติมิทาร์ เบอร์บาตอฟ เพื่อสู้ศึกในปีนี้ เนื่องจากในช่วงซัมเมอร์นี้ สเปอร์ได้ทุ่มเงินจำนวนมหาศาลซิวตัว ลูก้า โมดริชและโจวานนี่ ดอส ซานโต๊สและหากทางสเปอร์ได้ข้อเสนอที่สนน้ำสนเนื้อก็อาจจะยอมปล่อยหัวหอกรายนี้ออกมา

ก่อนหน้านี้ ติมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ได้ออกมากล่าวว่าต้องการที่จะย้ายออกไปร่วมทีมที่ได้ลงเล่นในศึกฟุตบอลยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีก หลังจากในช่วงที่ผ่านมาสเปอร์ได้ลงเล่นแต่ฟุตบอลรายการ ยูฟ่าคัพ มาตลอดทำให้เชื่อว่าแรงจูงใจที่จะทำให้เบอร์บาตอฟย้ายออกครั้งนี้คือการได้ลงเล่นในศึก ยูฟ่า แชมป์เปี้ยน ลีก นั่นเอง



ตามมุมมองของผม เจ้าชายแว่นกลม ผมคิดว่าการที่แมนยูซื้อ ติมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ไปร่วมทีมนั้นเป็นการซื้อที่คุ้มพอสมควรหากได้ค่าตัวไม่โอเวอร์เกินไปนัก แมนยูนั้นเป็นฟุตบอลที่เล่นได้อย่างมีระบบ หากได้เบอร์บาตอฟไปเล่นหน้าเป้าละก็ บอกได้คำเดียวว่า แมนยูจะมีขุมกำลังในเกมส์รุกที่น่ากลัวมากทีเดียว ทั้งเตเวส กับ รูนี่ย์ มักจะเล่นหน้าต่ำ หากได้เบอร์บาตอฟมายื่นหย้าเป้า ผมมองได้คำเดียวครับ แมนยูสมบูรณ์แบบสุดๆ

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์