รามอสปลื้มข่าวผีแดงสนดึงร่วมก๊วน

รามอสปลื้มข่าวผีแดงสนดึงร่วมก๊วน

เซร์คิโอ รามอส แบ็กขวา เรอัล มาดริด ปลื้มข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด สนดึงไปร่วมทีม แต่ยันยังแฮปปี้กับชีวิตค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ด้านเอเยนต์ส่วนตัวอุบไต๋ บอกแค่ทุกสโมสรย่อมอยากได้นักเตะชั้นยอดอย่างเด็กในคาถาของตัวเองอยู่แล้ว


เซร์คิโอ รามอส กองหลังทีมชาติสเปน ของ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ยอมรับว่า รู้สึกปลาบปลื้มใจที่มีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก สนดึงไปเสริมทัพ หลังจาก แกรี่ เนวิลล์ แบ็กขวากัปตันทีม ปีศาจแดง ใกล้ปลดระวางเต็มที


รามอส วัย 22 ปี เผยผ่าน มาร์ก้า หนังสือพิมพ์กีฬารายเล่มดังในบ้านเกิดเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า มันเป็นสัญญาณที่ดีที่มีสโมสรยักษ์ใหญ่ให้ความสนใจคุณ อย่างไรก็ตาม ผมไม่ได้คิดถึงเรื่องย้ายทีมแต่อย่างใด ผมมีสัญญาที่ดีกับ เรอัล มาดริด ตอนนี้ผมมีสมาธิกับการเล่นให้ทีมชาติสเปน หลังจากจบศึกยูโร 2008 เรียบร้อยแล้ว เราคงได้เห็นว่า อะไรจะเกิดขึ้นต่อไป


ขณะที่ เปโดร บราโบ เอเยนต์ของ รามอส ยอมรับกับข่าวที่ว่า ตนเพิ่งเดินทางไปประเทศอังกฤษ เมื่อเร็วๆ นี้ อย่างไรก็ตาม ไม่ได้เปิดเผยว่า ได้ไปพบกับเจ้าหน้าที่สโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด หรือไม่


สิ่งหนึ่งที่ผมอยากถามก็คือ จะมีสโมสรไหนบ้างที่ไม่ให้ความสนใจนักเตะอย่าง เซร์คิโอ รามอส มันเป็นความจริงที่ผมอยู่ในอังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ แมนฯ ยูไนเต็ด บราโบ ทิ้งท้าย






เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์