ก็องโต้รับสนหวนคืนรังผี คุมทัพสานต่อเก้าอี้เฟอร์กี้

ก็องโต้รับสนหวนคืนรังผี คุมทัพสานต่อเก้าอี้เฟอร์กี้

แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสได้ต้อนรับ เอริก คันโตน่า ตำนานดาวยิงสุดคลาสสิก คืนถิ่นอีกคำรบ หลัง คิง ก็องโต้ ยอมรับแบบไม่อ้อมค้อม สนรับช่วงเก้าอี้กุนซือ ปีศาจแดง ต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมโค้ชเลือดสกอตต์ ที่เตรียมก้าวลงจากบัลลังก์ในอีก 3 ข้างหน้า


เอริก คันโตน่า อดีตกองหน้าระดับตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า ตนเองปรารถนาที่จะได้รับโอกาสขึ้นมาคุมทัพ ปีศาจแดง ภายในไม่กี่ปีข้างหน้า ภายหลัง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดผู้จัดการทีมคนปัจจุบัน ประกาศเจตจำนงไว้แล้วว่าจะก้าวลงจากตำแหน่งในปี 2011


คันโตน่า สถาปนาตัวเองขึ้นมาเป็นขวัญใจแฟนบอล เร้ด เดวิลส์ ตลอดช่วงเวลาค้าแข้ง 4 ปีครึ่งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยนำแชมป์มากมายมาประดับตู้โชว์สโมสร อาทิ แชมป์ลีก 4 สมัย และ เอฟเอ คัพ อีก 2 ครั้ง ซึ่งเป็นการเหมาคว้าดับเบิ้ลแชมป์ถึง 2 ครั้ง (ฤดูกาล 1993-94 และ 1995-96) เลยทีเดียว ก่อนที่จะตัดสินใจแขวนสตั๊ดอย่างไม่คาดฝันในปี 1997 แต่ก็ยังคงใช้ชีวิตวนเวียนอยู่ไม่พ้นกลิ่นสาบลูกหนัง ด้วยการลงแข่งขันเกมการกุศลเป็นครั้งคราวนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา


คิง ก็องโต้ วัย 42 กะรัต กล่าวผ่าน สกาย สปอร์ตส์ นิวส์ สื่อกีฬาชั้นนำในแดนผู้ดี ว่า ผมทำสิ่งต่างๆ ที่น่าตื่นตาตื่นใจไว้มากมาย และผมก็พิสูจน์ผลงานให้เห็นประจักษ์แล้วในปัจจุบัน ผมสามารถสนุกสนานไปกับชีวิตของตัวเองได้มากยิ่งขึ้นแล้วในเวลานี้ แต่บางที ในไม่กี่ปีข้างหน้า เมื่อ เฟอร์กูสัน ตัดสินใจวางมือไปแล้วล่ะก็ ใช่เลย ทำไมจะไม่ได้ล่ะ ผมอยากจะรับงานต่อจากเขาแน่นอน


ต่อข้อซักถามเกี่ยวกับว่ามีทีมอื่นๆ ที่ต้องการกุมบังเหียนหรือไม่นั้น อดีตดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ตอบกลับมาว่า ไม่มีเลย คงจะมีเพียงแค่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือไม่ก็ทีมชาติอังกฤษ เท่านั้นแหละ




src=http://sport.teenee.com/manu/img2/7149.jpg
























เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์