เซอร์ปิ๊งแข้งดราฟท์อันดับ2ชาวมะกัน

เซอร์ปิ๊งแข้งดราฟท์อันดับ2ชาวมะกัน

ลือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมส่งแมวมองบินไปดูฟอร์ม เบร็ค เชีย ดาวรุ่งวัย 18 ปี ดีกรีดราฟท์อันดับ 2 ปี 2008 สังกัดทีม เอฟซี ดัลลัส ใน อเมริกา หลังได้รับการยกย่องในฐานะหนึ่งในแข้งดาวโรจน์ของวงการลูกหนังลุงแซม เอาใจเจ้าของทีมที่เป็นคนมะกันแท้ๆ

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ลีกผู้ดี และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ตกเป็นข่าวตามล่านักเตะดาวรุ่งมาปั้นใช้งานเพื่ออนาคตอีกครั้ง คราวนี้ลือหึ่ง เล็งฉก เบร็ค เชีย มิดฟิลด์เด็กยักษ์ วัย 18 ปี ชาวอเมริกัน ของ เอฟซี ดัลลัส สโมสรชั้นนำในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ (เอ็มแอลเอส) โดยเตรียมส่งแมวมอง จิม ลอว์เลอร์ บินไปดูฝีเท้าถึงที่


ดาวรุ่งเจ้าของส่วนสูง 1.91 เมตร ดีกรีดราฟท์อันดับสองประจำปี 2008 มีครอบครัวเป็นชาวนอร์เวย์ ปัจจุบันเล่นให้ทีมชาติสหรัฐฯ ชุดอายุไม่เกิน 20 ปี และด้วยรูปร่างที่สูงใหญ่ ทำให้นอกจากตำแหน่งมิดฟิลด์แล้ว เขายังเล่นเซนเตอร์ฮาล์ฟได้ด้วย เท่านั้นไม่พอ เชีย ซึ่งชื่อเต็มๆ คือ เดน เบรคเค่น เชีย ยังมีบุคลิกโดดเด่น ปกติไว้ผมทรงซามูไร ก่อนจะถูกโค้ชทีมชาติชุดเยาวชน สั่งให้ไปตัดมาให้เรียบร้อย


ขณะเดียวกัน การที่เจ้าของทีม ปีศาจแดง คือตระกูลเกลเซอร์ ที่เป็นเจ้าของทีมอเมริกันฟุตบอล แทมป้าเบย์ บัคคาเนียร์ส ด้วย ย่อมทำให้การดึง เชีย มาเล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้รับการสนับสนุนอย่งเต็มที่ และอีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้ เฟอร์กี้ ต้องรีบดำเนินการ เพราะหลายๆ ทีมเริ่มระแคะระคายในศักยภาพของ เชีย แล้ว หนึ่งในนั้นคือ โบล




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์