ผีงัดไม้แข็งจัดการ หนูโด้ ตัดเงิน-เขี่ยพ้นชุดใหญ่

ผีงัดไม้แข็งจัดการ หนูโด้ ตัดเงิน-เขี่ยพ้นชุดใหญ่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
ดับเบิลแชมป์แห่งเกาะอังกฤษ เตรียมงัดมาตรการเด็ดขาด ตัดออกจากทีมชุดใหญ่ และไม่จ่ายค่าเหนื่อย หากว่า คริสเตียโน โรนัลโด ปีกดาวเด่นยังยืนยันต้องการย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เพื่อไปอยู่กับ
รีล มาดริด
       
        รีล มาดริด พร้อมทุ่มเงินเป็นสถิติโลก 70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,900 ล้านบาท) เพื่อดึง โรนัลโด ไปเสริมทัพ ซึ่งแข้งวัย 23 ปี ก็ปรารถนาอยากย้ายไปเล่นใน ลา ลีกา สเปน แต่ถึงกระนั้นก็ตาม แมนฯยู พยายามจะรั้งดาวเตะที่ซัดไป 42 ประตู ในฤดูกาลที่ผ่านมาไว้ให้ได้
       
        ล่าสุด ซันเดย์ มิร์เรอร์ ตีข่าว แมนฯยู อาจจะใช้ไม้แข็งกับ โรนัลโด โดยแหล่งข่าวบอกว่า หากว่า โรนัลโด ตัดสินใจที่จะย้ายออกไป สโมสรก็จะไม่รอช้าที่จะพักงานเขาและหยุดจ่ายค่าเหนื่อยโดยทันที แต่เราก็หวังว่าสิ่งนี้จะไม่เกิดขึ้น
       
        โรนัลโด ที่เพิ่งช่วย โปรตุเกส เปิดสนามเอาชนะ ตุรกี 2-0 ในศึก ยูโร 2008 รอบแรก กลุ่ม เอ ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และ ออสเตรีย เหลือสัญญากับ แมนฯยู อีก 5 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 120,000 ปอนด์ (ประมาณ 8.4 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์
       
        รายงานระบุอีกว่า แมนฯยู เตรียมรายงานเรื่องนี้กับทาง สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ เกี่ยวกับการทาบทาม โรนัลโด แบบผิดกฎ ซึ่งก่อนหน้านี้ รีล มาดริด ก็รีบออกตัวโดยบอกว่าจะไม่เดินหน้าซื้อนักเตะที่ต้นสังกัดไม่ยอมขายเพื่อหลีกเลี่ยงการขัดแย้ง





















เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์