โด้ชวดเงิน25ล้านป.หากซบราชัน

โด้ชวดเงิน25ล้านป.หากซบราชัน

คริสติอาโน่ โรนัลโด้ปีกจอมสับส่อเสียรายได้มหาศาลจากไนกี้สปอนเซอร์หลักถึง 25 ล้านปอนด์หากหนีแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดซบเรอัล มาดริดในซัมเมอร์นี้

เดลี่เมลเผยว่าปิศาจแดงซึ่งมีแผนจะรายงานต่อฟีฟ่าเรื่องการทาบโด้จิ๋วโดยละเมิดกฏของเรอัล มาดริดกำลังอยู่ในการเดินเรื่องสัญญาลิขสิทธิ์ภาพลักษณ์กับโรงงานผลิตเสื้อCR7เพื่อล่อให้แข้งวัย 23 ปีอยู่เล่นในถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ดต่อไป

ไมเคิ่ล จอร์แดนซึ่งเป็นนักกีฬาคนแรกที่โกยเงินด้วยวิธีนี้ในขณะที่ไทเกอร์ วู้ดส์ก็มีสัญญายาวกับไนกี้ 10 ปีเป็นเงินถึง 50 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

ไบรอัน เกลเซอร์ผู้อำนวยการบริหารของยูไนเต็ดซึ่งกำลังอยู่ในระหว่างเจรจากับไนกี้ซึ่งจะทำให้ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสรับเงินเหนาะต่างหากอีก 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

เมื่อรวมกับสัญญาที่ปิศาแดงจะเสนอให้ก่อนหน้านี้ 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์จะมีมูลค่าเทียบเท่าเรต 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ที่ราชันชุดขาวพร้อมทุ่มให้ทันที

โด้จิ๋วซึ่งเปลี่ยนลายเซ็นของตัวเองง่ายๆมาเป็นCR7สามารถทำตลาดจากหมวกเบสบอล,เสื้อเชิร์ตและกางเกงขาสั้นไปทั่วโลกเนื่องจากสื่อเสียงของเขากระฉ่อนมากพอแล้ว

ไนกี้ซึ่งมีสัญญาส่วนตัวกับโรนัลโด้อยู่แล้วพร้อมจะโตไปด้วยกันกับนักเตะแต่แผนนี้อาจล้มโต๊ะหากเจ้าตัวตัดสินใจย้ายไปเล่นให้เรอัล มาดริดที่พวกเขามองว่าเป็นสโมสรอาดิดาสนั่นเอง


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีจากซ็อคเกอร์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์