ชุดขาวไม่หมดหวังล่าโด้ ลุ้นเจ้าตัวกดดันผีให้ขาย



ชุดขาวไม่หมดหวังล่าโด้ ลุ้นเจ้าตัวกดดันผีให้ขาย


เรอัล มาดริด เดินหน้าล่าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดแข้งเวิลด์คลาส แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างไม่ลดละ ล่าสุดคิดแผนชั่วด้วยการภาวนาให้จอมสับเลือดฝอยทองประท้วงกดดัน ปีศาจแดง ไปเรื่อยๆ จนต้องยอมขายพ้นทีมในที่สุด


เรอัล มาดริด ทีมแชมป์ ลา ลีกา สเปน 2 สมัยซ้อน ตั้งความหวังให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มสกอร์ดีกรีทีมชาติโปรตุเกส ตัดสินใจประท้วง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดในแดนผู้ดี อย่างต่อเนื่อง ด้วยการเอ่ยปากปฎิเสธที่จะลงเล่นภายใต้การคุมทัพของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เพื่อบีบบังคับให้ ปีศาจแดง ตัดสินใจขายเจ้าตัวพ้นถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก่อนตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดตัวลงในช่วงสิ้นเดือนสิงหาคมนี้


ราชันชุดขาว เพียรพยายามคว้าตัว โรนัลโด้ มาร่วมทัพโดยไม่เลือกวิถีทางมาตลอดในระยะหลัง สร้างอารมณ์ขุ่นเคืองให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด จนถึงขั้นดำเนินการยื่นเรื่องร้องเรียนต่อสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) เลยทีเดียว โดยล่าสุด ก็เพิ่งจะแอบอ้างหน้าตาเฉย เมื่อวันศุกร์ที่ 6 มิ.ย.ที่ผ่านมาว่า หนูโด้ บรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญามาค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ไปแล้ว


ขณะที่ ราม่อน กัลเดร่อน ประธานสโมสร เรอัล ได้ยืนยันว่ายอดแข้งเลือดฝอยทอง วัย 23 ปี ปรารถนาที่จะเดินเรื่องย้ายทีม และตกลงใจยอมรับข้อเสนอค่าเหนื่อยมูลค่าราว 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 756 ล้านบาท) ต่อปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเผยผ่านเพื่อนสนิทว่า เราได้จัดการผูกมัดเด็กหนุ่มคนนี้ (โรนัลโด้) เรียบร้อยแล้ว สิ่งเดียวเท่านั้นที่ยังเหลืออยู่ก็คือตัวเขาเองจะต้องโน้มน้าวให้ แมนเชสเตอร์ ตัดสินใจขายเขาออกไปจากทีม

ขอบคุณเนื้อหาข่าวดีๆจาก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์