ริโออ้อนหนูโด้อย่าจากผีย้ายหนีไปซบอกชุดขาว

ริโออ้อนหนูโด้อย่าจากผีย้ายหนีไปซบอกชุดขาว

ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังตัวเก่ง แมนฯ ยูไนเต็ด วอน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อย่าเก็บกระเป๋าไปซบ เรอัล มาดริด หลังเจ้าตัวกระสันย้ายไปเล่นในแดนกระทิงดุ เชื่อ ปีศาจแดง ยิ่งใหญ่กว่าเดิมได้อีก แต่ต้องเก็บนักเตะในทีมชุดนี้ให้เล่นด้วยกันต่อไป


ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ ของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก ออกโรงกระตุ้นให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเพื่อนร่วมสังกัด อยู่ค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป หลังจากเจ้าตัวยอมรับแล้วว่า ต้องการย้ายไปเล่นให้กับ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน


ก่อนหน้านี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เคยยืนยันซ้ำแล้วซ้ำเล่าว่า จะไม่มีทางขาย โรนัลโด้ อย่างเด็ดขาด เช่นเดียวกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสกอตต์ ซึ่งยืนยันว่า พร้อมจะจับ หนูโด้ ดองเค็มอยู่ในทีมสำรองเสียให้เข็ด หากเจ้าตัวดึงดันที่จะเก็บกระเป๋าย้ายออกไปจากทีมให้ได้ อย่างไรก็ตาม เรอัล พร้อมจะยื่นค่าเหนื่อยให้กับปีกจอมสับถึง


300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 18.9 ล้านบาท) และยังพร้อมจะจ่ายค่าตัวให้กับ ปีศาจแดง เป็นสถิติโลกใหม่อีกด้วย


เฟอร์ดินานด์ เผยผ่าน เดอะ ซัน แท็บลอยด์เล่มดังเมืองผู้ดีเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า ทีมของเราสามารถดียิ่งขึ้นไปอีก อย่างไรก็ตาม เราจำเป็นต้องอยู่ด้วยกันต่อไป เราต้องทำงานอย่างหนักเพื่อมายืนอยู่ตรงจุดนี้ เราต้องการเดินหน้าเก็บเกี่ยวความสำเร็จต่อไปเรื่อยๆ นั่นหมายความว่า เราจะต้องเก็บนักเตะทุกคนให้อยู่กับสโมสรต่อไป













เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์