แฉโด้ไม่อยากเห็นเซอร์มาที่ค่ายซ้อมโปรตุเกส

แฉโด้ไม่อยากเห็นเซอร์มาที่ค่ายซ้อมโปรตุเกส

แฉ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เริ่มกระบวนการอกตัญญู เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ ที่เลี้ยงดูเขาเป็นอย่างดีที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อตกเป็นข่าวป้องปากบอกเพื่อนร่วมทีมฝอยทองว่า เขาไม่อยากให้ ท่านเซอร์ บินมาเยี่ยมที่ เนอชาแตล ค่ายซ้อมทีมชาติใน สวิตเซอร์แลนด์ เพราะเบื่อฟังคำกล่อม ขณะที่ตัวเองเพิ่งเผยธาตุแท้ออกมาว่า อยากย้ายไป เรอัล มาดริด

ความสัมพันธ์ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับ สั่นคลอนตามที่ฝ่าย เรอัล มาดริด คาดการณ์เอาไว้ หลังจาก ไทม์ส สื่อเมืองผู้ดี ลงข่าวว่า หนูโด้ เริ่มกระบวนการอกตัญญู ด้วยการบอกว่าไม่อยากเห็น เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมชาวสกอตต์ มาเหยียบค่ายซ้อมที่ เนอเชอแตล ใน สวิตเซอร์แลนด์ เนื่องจากรู้กันทั้งบางว่า ท่านเซอร์ หวังมากล่อมให้เจ้าตัวอยู่เล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป


หลังจากเงียบมานาน ในที่สุด โรนัลโด้ ก็ค่อยๆ เผยธาตุแท้ของตัวเองออกมาเด่นชัดขึ้นเรื่อยๆ ว่า เขาอยากย้ายไป เรอัล มาดริด ซึ่งเจ้าตัวเพิ่งเปิดปากพูดกับสื่อบราซิลว่า ขอให้ มาดริด กล้าจ่ายค่าตัวให้ตามที่ ยูไนเต็ด ต้องการเท่านั้น เป็นอันเรียบร้อย ล่าสุดมีข่าวอ้างว่า ปีกโปรตุกีส ไม่อยากให้ เฟอร์กี้ มาค่ายซ้อม โดยบอกกับเพื่อนร่วมทีมชาติ ซึ่งไม่รู้ว่าจะรวม นานี่ ด้วยหรือเปล่า ว่า เฟอร์กูสัน ไม่เป็นที่ต้อนรับใน สวิตเซอร์แลนด์



การแสดงท่าทีดังกล่าวของ โรนัลโด้ เป็นการสิ้นสุดข่าวที่ว่า เฟอร์กี้ มีโครงการบินมากล่อมเขาให้ยอมอยู่กับ ยูไนเต็ด ต่อ หลังก่อนนี้มีข่าวกระเซ็นออกมาว่า เฟอร์กี้ จะบินมาที่ สวิตเซอร์แลนด์ เพื่อการนี้โดยเฉพาะ ถึงขนาดยอมหั่นวันหยุดพักผ่อนประจำปีกับครอบครัวให้สั้นลง แต่ยังสองจิตสองใจ เพราะไม่อยากแสดงให้เห็นว่าเขากังวลกับเรื่องนี้มากขนาดไหน นอกจากนี้ยังไม่อยากไปวุ่นวายกับเก็บตัวของขุนพลของ หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ ด้วย



ขณะเดียวกัน การออกมาแสดงจุดยืนเช่นนี้ของ โรนัลโด้ ยังเกิดขึ้นหลังจากไม่กี่วันก่อน เฟอร์กูสัน บอกว่า เขาได้คุยกับครอบครัวเกลเซอร์ เจ้าของทีมชาวอเมริกัน เรื่อง โรนัลโด้ ซึ่งได้มติว่า ให้ตายก็ไม่ขาย และหาก ปีกวัย 23 ปี ทำตัวเปรี้ยว ยืนกรานอยากย้ายทีม สโมสรก็ไม่ลังเลที่จะจับเขานั่งดองยาวบนอัฒจันทร์แทน ซึ่งคาดว่าคงจะไปสะกิดต่อมโมโหของ โรนัลโด้ เข้า จนออกมาพูดว่าเขาอยากย้ายไป มาดริด ในที่สุด



อย่างไรก็ตาม ความไม่สบอารมณ์ของ โรนัลโด้ ก็อาจทำให้ เฟอร์กูสัน พลอยโมโหด้วยเช่นกัน เพราะถึงจะไม่อยากให้ใครมารบกวนการซ้อม แต่ เฟลิเป้ ยินดีต้อนรับ เฟอร์กูสัน ให้มาเยี่ยมเยียนนักเตะที่ค่ายซ้อมได้ตามสบาย เนื่องจากเป็นที่รู้กันดีว่า ทั้งสองคนให้ความเคารพในกันและกันอยู่ นอกจากนี้ การพบเจอกันของศิษย์และอาจารย์ ยังอาจคลี่คลายจิตใจที่ว้าวุ่นของ โรนัลโด้ ลง ซึ่งจะพลอยส่งผลไปถึงการเค้นฟอร์มเพื่อชาติด้วย



แหล่งข่าวในค่ายเก็บตัวทีมชาติโปรตุเกส กล่าวว่า สโคลารี่ เป็นคนอ่อนไหว เขาอยากจะให้ โรนัลโด้ มั่นคง และถ้าหาก โรนัลโด้ อยากเจอ เฟอร์กูสัน เขาก็อนุญาต เขาเพียงแค่อยากให้ โรนัลโด้ ไม่มีอะไรคั่งค้างในใจ เพื่อที่เขาจะได้เล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุด



ขณะที่ กิลแบร์โต้ มันดาอิล ประธานสหพันธ์ฟุตบอลโปรตุเกส บอกว่า การมี โรนัลโด้ที่เยี่ยมที่สุด ในสนามตลอด 3 อาทิตย์ข้างหน้า คือปัญหาของเรา




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์