จากใจ เชราร์ด ปีเก้

จากใจ เชราร์ด ปีเก้



เชราร์ด ปีเก้ ตัดสินใจย้ายกลับไปเล่นให้กับบาร์เซโลน่า ทีมเก่าของเขา แต่ก่อนที่เขาจะไป เขาได้ขอให้ ManUtd.com เผยแพร่จดหมายขอบคุณของเขา ที่มีต่อสโมสร ทีมงาน และแฟนๆ ของเขา ...

ผมไม่อยากบอกลาโดยที่ไม่ได้ขอบคุณทีมงานของสโมสรทุกคนเสียก่อน ทั้งผู้ดูแลอุปกรณ์ พนักงานนวด เลขานุการ โค้ช และโดยเฉพาะเพื่อนร่วมทีมของผม ผู้คอยดูแลผมมาตลอด และคอยเล่นเป็นคู่ต่อสู้ให้ผมตอนฝึกซ้อม เพื่อพัฒนาฝีเท้าด้วย ทั้งในฐานะของนักเตะด้วยกัน และที่สำคัญกว่านั้น ในฐานะของเพื่อน

แน่นอนว่าในฤดูกาลที่ผ่านมา ผมอยากลงเล่นให้มากกว่านี้ แต่ผมคงต้องบอกว่า การตัดสินใจนั้นเป็นเรื่องที่ยาก ผู้จัดการทีมเองก็ปฏิบัติต่อผมอย่างดีมากๆ ซึ่งผมก็รู้สึกขอบคุณเป็นอย่างยิ่ง

ผมจะจากไปพร้อมกับความทรงจำดีๆ มากมาย ทั้งการทำประตูในสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก การเอาชนะ อาร์เซน่อลในเดือนเมษายน ซึ่งเป็นบันไดให้เราก้าวไปคว้าแชมป์ได้ และที่สำคัญที่สุด การเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่ยอดเยี่ยม ร่วมกันเก็บดับเบิ้ลแชมป์ ทั้งพรีเมียร์ ลีก และแชมเปี้ยนส์ ลีก

สุดท้ายนี้ ผมอยากขอบคุณแฟนๆ ของผมทุกคนสำหรับการสนับสนุนอันอบอุ่นที่มีให้ ผมอยากให้พวกเขาได้รู้ว่า ผมจะเก็บ แมนฯ ยูไนเต็ด ไว้ในใจตลอดไป และหวังว่าพวกเขาจะเข้าใจเหตุผลที่ผมย้ายกลับไปยังบาร์เซโลน่า ทีมบ้านเกิดของผม

ขอบคุณทุกคน และหวังว่าจะได้พบกันในนัดชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า

เชราร์ด ปีเก้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์