โลกตะลึง!โด้จิ๋วตัดใจขอไปมาดริด

โลกตะลึง!โด้จิ๋วตัดใจขอไปมาดริด

สิ่งที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไม่อยากให้เกิดขึ้นกำลังจะเป็นจริงหลังคริสติอาโน่ โรนัลโด้ปีกจอมสับเอ่ยปากบอกเอเยนต์ไว้แล้วว่าจบศึกยูโรครั้งนี้จะขอย้ายไปเล่นให้เรอัล มาดริดแน่นอน

เดอะการ์เดี้ยนมั่นใจถึงกับระบุว่า"โด้จิ๋ว"ได้แจ้งต่อจอร์เก้ เมนเดสเอเยนต์ส่วนตัวว่าเขาอยากไปสเปนซัมเมอร์นี้เลยและการตัดสินใจได้ยุติขึ้นแล้วว่าเรอัล มาดริดคือทีมที่ต้องการไปเล่นด้วย

โรนัลโด้ได้รับข้อเสนอเป็นเงินถึง 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์หลังหักภาษีแล้วและยังได้บอกกับเพื่อนสนิทว่ารายได้มหาศาลกับการได้สวมชุดขาวในถิ่นซานติเอโก้ เบอร์บิวดีเกินกว่าที่เขาจะปฏิเสธลง

ก่อนหน้านี้ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสออกมาเผยว่าเขาจะให้แถลงอย่างเป็นทางการถึงอนาคตของเขาในอีก 2-3 วันซึ่งเดดไลน์น่าจะเป็นในวันศุกร์นี้

คาดกันว่าเมนเดสเกือบจะติดต่อกับทางมาดริดทุกวันและมองหาวิธีที่จะทำให้ยูไนเต็ดยอมปล่อยดาวเตะหมายเลขหนึ่งของโลกออกมา

สื่อหลายสำนักวิเคราะห์ว่าสภาพแวดล้อมทุกอย่างเป็นใจให้โรนัลโด้ย้ายไปเล่นให้เรอัล มาดริดในซีซั่นหน้าเหลือเกินเพราะนอกจากจะประสบความสำเร็จสูงสุดกับ"ปิศาจแดง"ทั้งแชมป์และรางวัลส่วนตัวกับยูไนเต็ดอย่างเหลือเชื่อภายในฤดูกาลเดียวแล้วการออกมาเล่นให้ทีมชาติจึงเป็นช่วงขาดการติดต่อจากทางต้นสังกัดมากที่สุดนั่นเอง

ในขณะที่เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันซึ่งมีข่าวว่าจะบินไปกล่อม"โด้จิ๋ว"ถึงแคมป์ทีมชาติโปรตุเกสปรากฏเอาเข้าจริงเป็นแค่ข่าวลือเพราะขรัวเฒ่าชาวสก็อตชิ่งไปพักผ่อนที่ฝรั่งเศสและปล่อยให้เดวิด กิลล์ประธานบริหารคอยเป็นธุระให้แทน


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์