ผีกินนิ่ม!ตกลงค่าตัวซิวแรมซีย์แล้ว

ผีกินนิ่ม!ตกลงค่าตัวซิวแรมซีย์แล้ว

อยากได้ดาวรุ่งอนาคตไกลคนไหนไม่เคยมีพลาดสำหรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเมื่อล่าสุดใกล้เข้าไปอีกขั้นหลังตกลงค่าตัวกับทางคาร์ดิฟฟ์เพื่อเป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์เจ้าหนูอารอน แรมซีย์เรียร้อยแล้ว

เจ้าหนูทีมชาติเวลส์วัยเพียง 17 ปีจะเข้าถกรายละเอียดส่วนตัวและตรวจร่างกายกับแชมป์พรีเมียร์ลีกโดยยูไนเต็ดแถลงผ่านเวบไซต์ถึงขั้นตอนครั้งนี้ว่า"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดดีใจที่จะขอประกาศว่ามีการตกลงค่าตัวกับทางคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้สำหรับอารอน แรมซีย์แล้วโดยขึ้นอยู่กับการตกลงส่วนกับตัวนักเตะและการตรวจร่างกาย"

แรมซีย์ซึ่งเคยอยากเอาดีทางกีฬารักบี้ก่อนเบนเป้ามาที่ฟุตบอลเต็มตัวลงเล่นให้เดฟ โจนส์กุนซือจอมตุ๋ยเมื่อฤดูกาลที่แล้ว 22 เกมรวมทั้งตัวสำรองในเกมเอฟเอ คัพรอบชิงชนะเลิศอีกด้วย

แม้ว่ายอดทีมจากเดอะแชมเปี้ยนชิพจะแพ้ปอร์ทสมัธแต่แข้งดาวรุ่งสร้างความประทับใจให้เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันเอามากๆและจากการที่มีหลายสโมสรตามล่าตัวแรมซี่ย์อย่างหนักทำให้ป๋าต้องงัดแท็คติกส์"ออกตัวล้อฟรี"เหมือนสมัยซิวเวย์น รูนีย์เมื่อหลายปีก่อนอีกครั้ง

อย่างไรก็ตามการย้ายทีมครั้งนี้ยังไม่แน่ว่าจะเป็น"ปิศาจแดง"ที่ได้ตัวเพราะคาร์ดิฟฟ์ก็ไฟเขียวอีกสองทีมในพรีเมียร์ลีกให้เข้าคุยกับมิดฟิลด์หน้าละอ่อนผู้นี้เหมือนกัน

โดยการแถลงการของยอดทีมจากเวลส์เผยว่า"เราขอยืนยันได้ว่าสโมสรได้รับข้อเสนออย่างเป็นทางการจากสามสโมสรชั้นนำของพรีเมียร์ลีกเพื่อขอซื้ออารอน แรมซีย์และอารอนได้รับอนุญาติให้คุยกับสโมสรที่ว่านี้แล้ว"

"หนึ่งในนั้นคือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดตามที่ข่าวรายงานออกไปแม้ว่าการตกลงยังไม่ลุล่วงและนักเตะก็ยังไม่ได้ตกลงรายละเอียดส่วนตัวใดๆทั้งสิ้น"


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์