กัลเดร่อนยกธงขาวโอกาสเซ็นหนูโด้

กัลเดร่อนยกธงขาวโอกาสเซ็นหนูโด้

ราม่อน กัลเดร่อน บอสใหญ่ เรอัล มาดริด ยอมรับแบบเสียไม่ได้ โอกาสเซ็นสัญญา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดแข้งเวิลด์คลาส แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมทัพ ริบหรี่จนแทบจะเป็นศูนย์ เหตุ ปีศาจแดง ประกาศจุดยืนหนักแน่นมาตลอดว่าไม่ต้องการขาย หนูโด้ ออกไปจากทีม


ราม่อน กัลเดร่อน ประธานสโมสร เรอัล มาดริด แชมป์ ลา ลีกา สเปน ยอมรับว่า ความหวังในการคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดปีกจอมถล่มประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมชายคาในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว มีอยู่ริบหรี่มากๆ เนื่องจาก ปีศาจแดง ได้เน้นย้ำมาตลอดว่าไม่ต้องการขายดาวดังทีมชาติโปรตุเกส จนถึงขั้นขู่จะยื่นเรื่องร้องเรียนต่อสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ในกรณีที่ ราชันชุดขาว พยายามทาบทาม หนูโด้ อย่างออกนอกหน้าไม่เว้นแต่ละวันเลยทีเดียว


กัลเดร่อน ยืนยันต่อไปว่า ตนเองไม่ต้องการให้ความหวังกับแฟนบอลมากเกินไปสำหรับการเซ็นสัญญา โรนัลโด้ แม้ว่าเจ้าตัวจะตกเป็นข่าวโยงรายวันกับ เรอัล มาตลอด รวมถึงยังไม่ได้ตัดสินอนาคตค้าแข้งที่ชัดเจนมาจนถึงปัจจุบันก็ตาม นอกจากนี้ ท่านประธานใหญ่จอมโว ได้เปิดเผยเป็นนัยๆ ว่าสโมสรวางแผนสำรองรับมือไว้เรียบร้อยแล้ว หากไม่สามารถดึงตัวจอมสับเลือดฝอยทองมาเสริมทัพในท้ายที่สุด


เราอยากได้ยอดนักเตะอย่าง โรนัลโด้ มาร่วมทัพ แต่ถ้าหากว่าเขาไม่ได้เซ็นสัญญากับเราขึ้นมาจริงๆ แล้ว มันก็คงจะไม่ใช่ปัญหาใหญ่หลวงสักเท่าไหร่ สโมสรนั้น (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) บอกว่าพวกเขาไม่ต้องการขายนักเตะออกไปจากทีม เราจึงไม่สามารถดึงดันได้อีกต่อไปแล้ว


เราควรจะตระหนักถึงเวลาที่จะต้องหยุดยั้งเรื่องราวเหล่านี้ เพื่อหลีกเลี่ยงความไม่พอใจที่แฟนบอลอาจจะเกิดความรู้สึกขึ้นมาได้ สโมสรของเขาจะต้องมีความต้องการเจรจาด้วยเช่นกัน และหากพวกเขาอยากเจรจากับ มาดริด หรือสโมสรอื่นๆ แล้ว พวกเขาก็จะจัดการมันอย่างแน่นอน กัลเดร่อน กล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์