แฟนผีเสียวเตเบซรับฝันค้าแข้งสเปนอีกราย







         คาร์ลอส เตเบซ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของสโมสร ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์พรีเมียร์อังกฤษ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2007/2008 เผยว่า เขาเองก็ใฝ่ฝันอยากจะไปค้าแข้งในลีก ลา ลีกา สเปน เหมือนกับนักเตะชาวละตินคนอื่นๆ  เช่นกัน จากรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 31 พ.ค.ที่ผ่านมา


         เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสกอตต์ของทีม หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะจับ ดาวเตะวัย 24 ปี เซ็นสัญญาอยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นการถาวร ภายหลังยืมตัวมาจาก ทีม ขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้ว อย่างไรก็ตาาม แม้ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนติน่า จะบอกว่า ยังมีความสุขดีกับ ยูไนเต็ด แต่เขาก็ยอมรับว่า ตนเองอยากไปค้าแข้งยังแดนกระทิงดุ เช่นกัน


         อดีตดาวยิงทีม โครินเธียนส์ ซึ่งตกเป็นข่าวว่ากำลังอยู่ในความสนใจของ อินเตอร์ มิลาน และ เรอัล มาดริด กล่าวว่า บางที วันใดวันหนึ่ง ผมอาจไปเล่นฟุตบอลลีกในประเทศ สเปน แต่นั่นมันยังห่างไกลความจริงนัก ตอนนี้ ผมมีความสุขดีที่นี่ ผมรู้ว่า นักเตะชาวละตินจำนวนไม่น้อย ต้องการไปเล่นที่ อิตาลี หรือ สเปน หากพวกเขาได้ย้ายมาเล่นในยุโรป แต่ ผมยังแฮ้ปปี้กับที่นี่ ซึ่งเป็นลีกที่ดีที่สุดในโลก


         ขณะที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกส ก็เป็นนักเตะอีกราย ของทีม ปีศาจแดง ที่เคยออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า ตนเองมีความใฝ่ฝันที่จะไปเล่นในลีก ลาลีกา สเปน ซักวัน ท่ามกลางกระแสข่าวอย่างหนักเกี่ยวกับการที่ทีม ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ยอดทีมจากแดนกระทิงดุ แสดงความต้องการดึงตัวปีกจอมสับไปร่วมทัพให้ได้ในซัมเมอร์นี้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์