บิ๊กโอ เผย ผีแดง ไม่เคยถามถึง เดวิส

"บิ๊กโอ" เผย "ผีแดง" ไม่เคยถามถึง "เดวิส"

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 20 ธันวาคม 2548 00:25 น.

เดวิด โอเลียรี่ นายใหญ่ สิงห์ผงาด แอสตัน วิลล่า เผย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เคยทาบทามเอ่ยปากอยากได้ สตีเฟ่น เดวิส กองกลางดาวรุ่งเลยแม้แต่นิดเดียว

เพิ่งมีข่าวลือว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมในเวที พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ สนใจคว้าตัว สตีเฟ่น เดวิส กองกลางดีกรีทีมชาติ ไอร์แลนด์เหนือ ของ แอสตัน วิลล่า ทีมเพื่อนร่วมลีกมาเสริมทัพ

เดวิด โอเลียรี่ กุนซือ แอสตัน วิลล่า ก็ออกมาปฎิเสธข่าวที่เกิดขึ้นแล้ว มีข่าวลือต่างๆ มากมาย แต่ยังไม่มีใครเข้ามาคุยกับผม ซึ่งผมรู้ดีเกี่ยวกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผมได้คุยกับเขาหลายครั้งและเขาไม่เคยพูดถึง สตีเฟ่น เดวิส เลย

คาดว่า เดวิส วัย 20 ปี ที่ได้รับโอกาสให้ลงเล่นเป็นตัวจริงอย่างต่อเนื่องในฤดูกาลนี้จาก โอเลียรี่ จะต่อสัญญาฉบับใหม่ภายใน 2-3 วันข้างหน้านี้เพื่อรับค่าเหนื่อยมากขึ้นกว่าเดิม โดยสัญญาฉบับเก่ายังผูกพันอยู่อีกถึง 3 ปีครึ่ง

โดยในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โอเลียรี่ คว้าตัว มิลาน บารอส กองหน้าค่าตัว 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 525 ล้านบาท) มาจาก ลิเวอร์พูล และ วิลเฟรด บูม่า กองหลังค่าตัว 3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 225 ล้านบาท) มาจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ทำให้ในช่วงตลาดเปิดเดือนมกราคมนี้ วิลล่า ไม่มีเงินซื้อนักเตะเสริมทัพแล้ว

ผมพยายามทำอย่างดีที่สุดเพื่อ แอสตัน วิลล่า เราจ่ายเงิน 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาซึ่งถือเป็นตัวเลขที่สูงเอาการสำหรับทีมนี้ ทำให้เราต้องดึงนักเตะเข้ามาเสริมทัพแบบยืมตัวในช่วงเดือนมกราคมนี้แทน บิ๊กโอ เผย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์