ซูฮก!ชูสเตอร์บอกผีปั้นโด้เพื่อราชัน

ซูฮก!ชูสเตอร์บอกผีปั้นโด้เพื่อราชัน

ไม่มีข่าวคริสติอาโน่ โรนัลโก้กับเรอัล มาดริดเหมือนไม่ได้อัพเดทชีวิตเมื่อล่าสุดเบิร์นด์ ชูสเตอร์กุนซือหนวดจิ๋มงัดมุขใหม่บอกเชื่อว่าปีกจอมสับจะย้ายมาร่วมรังซานติเอโก้ เบอร์นาบิวอย่างเพอร์เฟคโดยมีแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเป็นตัวขัดเกลาแทนพวกเขา

"ราชันชุดขาว"ยังใช้กลยุทธิ์ป่วน"โด้จิ๋ว"อย่างต่อเนื่องโดยคราวนี้เน้นไปที่การออกตัวเรื่องปัญหาภายในทีมที่มีแต่ซูเปอร์สตาร์ที่จะหาทางออกได้อย่างสบายๆ

"ที่นี่เขาจะได้เล่นร่วมกับแชมป์โลกอย่างคันนาวาโร่,นักเตะคนสำคัญอย่างราอูล,กูตี,รุด ฟาน นิสเตลรอย,เปเป้และไฮนเซ่"ชูสเตอร์เผย

"ในทีมมาดริดแห่งนี้เจ้าหนูนั่นจะไม่สร้างปัญหาใดๆแน่ ผมเห็นแต่มันจะสร้างปัญหาให้เขานะสิ"

"การตื่นตัวของสื่อจะสร้างปัญหาด้วยเช่นกัน สำหรับแฟนบอลการเซ็นสัญญาครั้งนี้จะเป็นเป็นการคลั่งสุดขีดเหมือนสิ่งที่เคยเกิดขึ้นตอนเดวิด เบ็คแฮมมาที่นี่"

"นี่ไม่ใช่อังกฤษและการเปลี่ยนแปลงที่ว่านี้จะมีผลกระทบกับเขา เราต้องฉลาดต่อเรื่องนี้และหาทางแก้ไขปัญหาเพื่อเจ้าหนูนี่ด้วย"

ในขณะเดียวกันชูสเตอร์เชื่อว่า"โด้จิ๋ว"ได้รับการขัดเกลาและพัฒนาอย่างเหลือเชื่อในพรีเมียร์ลีกจนกลายเป็นผู้เล่นที่สมบูรณ์แบบและจะมายิ่งใหญ่ทันเวลาในเวทีลา ลีกาอย่างแน่นอน

"เขาเป็นนักเตะซึ่งสนุกกับการเล่นฟุตบอลกับเพื่อนร่วมทีม"

"แนวทางของอังกฤษเป็นการเรียนรู้อันสมบูรณ์แบบสำหรับนักเตะที่มีพรสวรรค์ไร้ที่ติเช่นนี้"

"ที่นั่นเขาได้เรียนรู้ความสนุกของฟุตบอลเขาในฐานะนักกีฬาอาชีพเต็มใบ นี่ความหมายความเราจะได้คริสติอาโน่ซึ่งจะมาที่นี่ด้วยบทเรียนที่ศึกษามาอย่างครบถ้วนแล้ว"

ชูสเตอร์กลัวไม่ชัดเจนเลยขอปิดท้ายเน้นๆต่อว่า"คริสติอาโน่จะช่วยเราในหลายๆทางได้เยอะมากอย่างไม่ต้องสงสัยแต่เราไม่สามารถหยุดอยู่เพียงที่เขาได้เลย"

"เขาจะแพงระยิบและเราต้องจ่ายเงินมหาศาลแน่นอน เราต้องการนักเตะมากกว่านี้เพราะเขาจะไม่พอต่อทีมเราแน่"

"มีนักเตะคนื่อนๆที่เรากำลังมองหาอยู่แต่ทุกๆอย่างดูช้าไปหมดเนื่องจากเราไปทุ่มอยู่ที่โรนัลโด้เพียงคนเดียว เราได้ตั้งเป้าเขาเป็นลิสต์อันดับหนึ่งของสโมสร"


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์