ป๋าจ่อใช้เงิน50ล้านป.ซิวสามแข้งโลกตะลึง

ป๋าจ่อใช้เงิน50ล้านป.ซิวสามแข้งโลกตะลึง

เร้ดอาร์มี่เนื้อเต้นยิกๆหลังกำลังจะได้ยลโฉมนักเตะใหม่เน้นๆอีก 3 คนเนื่องจากเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันกำลังเตรียมถลุงเงินอย่างเมามันถึง 50 ล้านปอนด์ภายในระยะเวลาเพียงแค่ 2 สัปดาห์ข้างหน้า

โดยเฟอร์กี้ ต้องการสานต่อความแข็งแกร่งของทีมชุดดับเบิลแชมป์เมเจอร์ พรีเมียร์ ลีก และ แชมเปียนส์ ลีก โดยการหานักเตะมาอุดจุดที่คิดว่าอ่อนของทีมให้เรียบร้อยก่อนช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดซัมเมอร์

เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เฟอร์กี้ ทำสำเร็จมาแล้วโดยการเซ็นสัญญา นานี่,อันแดร์สัน และ โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ เรียบร้อยภายในระยะเวลา 2 สัปดาห์ และเฟอร์กี้บอกว่า ปีนี้ก็ต้องการจะจัดการธุระให้เรียบร้อยก่อนที่ตัวเองจะไปพักผ่อนประจำปีกับครอบครัว ณ รีสอร์ทหรู Cap Ferrat ตอนใต้ของฝรั่งเศส สัปดาห์หน้า

ดาวเตะท็อปในช็อปปิ้ง ลิสต์ ของเซอร์ประกอบไปด้วย คู่หูบราซิลเลียน จากเซบิย่า คือกองหน้า หลุยส์ ฟาเบียโน่ และกองหลัง แดเนียล อัลเวส ที่รวมแล้วราคาน่าจะอยู่ราว 30 ล้านปอนด์

เมื่อมองจากตำแหน่งแล้ว อัลเวส น่าจะเป็นตัวเสียบของ แกรี่ เนวิลล์ ในระยะยาวที่แบ๊กขวา แต่เฟอร์กี้ ยังคงแบ่งใจให้กับปราการหลังทีมชาติอังกฤษ จาก แมนฯ ซิตี้ ไมคาห์ ริชาร์ดส แม้ว่าเรือจะตั้งราคาไว้สูงลิบ 20 ล้านปอนด์ ก็ตาม

จากการคาดการณ์ล่วงหน้า ซัมเมอร์นี้ ยูไนเต็ด น่าจะได้นักเตะหน้าใหม่เข้าทีมอีกราว 4 ราย ขณะเดียวกันก็มี 3 หน่อจะต้องจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ที่ไปแน่ๆแล้วคือ เจอราร์ด ปิเก้ ที่กลับสเปน,มิกาเอล ซิลแวสตร์ และกองหน้าที่เจ็บแทบจะถาวรอย่าง หลุยส์ ซาฮา


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์