ไม่จบ!! ราชันคลั่ง!สามแข้ง+50ล้านแลกโด้จิ๋ว

ราชันคลั่ง!สามแข้ง+50ล้านแลกโด้จิ๋ว

กลายเป็นนิยายหลายภาคที่ไม่มีวันจบไปแล้วเมื่อล่าสุดมาร์ก้าตัวแสบตีข่าวเรอัล มาดริดคลุ้มคลั่งเสียสติส่งสามแข้งซูเปอร์สตาร์+เงินอีก 50 ล้านยูโรเพื่อแลกกับคริสติอาโน่ โรนัลโด้ปีกจอมสับของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเพียงคนเดียว

มาร์ก้าหนังสือพิมพ์รายวันที่มีฐานทัพอยู่ที่มาดริดประโคมข่าวอย่างหนักว่าราชันชุดขาวปล่อยโปรเจคเขย่าโลกเมื่อเตรียมนำสามแข้งซูเปอร์สตาร์ประกอบไปด้วยโรบินโญ่,แซร์คิโอ รามอสและมาฮัมมาดู ดิยาร์ร่าซึ่งค่าตัวรวมกันสูงลิบถึง 90 ล้านยูโร + เงินอีก 50 ล้านยูโรแลกกับโด้จิ๋วที่แมนฯยูไนเต็ดพยายามรั้งสุดชีวิตในซัมเมอร์นี้

การแลกหมัดครั้งนี้ของรามอน กัลเดรอนประธานสโมสรมาดริดเป็นการพิสูจน์ความนิ่งของปิศาจแดงอีกครั้งเพราะหากข้อเสนอนี้เป็นจริงอาจทำให้เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันรวมไปถึงตระกูลเกลเซอร์อาจอยู่เฉยไม่ไหวแน่นอน

ในขณะเดียวกันมาดริดยังเตรียมเงินค่าเหนื่อยเอาไว้ให้โด้จิ๋วเน้นๆถึง 9.5 ล้านยูโรต่อปีและจะแบ่งเงิน 50 % จากค่าลิขสิทธิ์ภาพลักษณ์เฉพาะในสเปนแต่ที่น่าตกใจคือลิขสิทธิ์ภาพลักษณ์จากทั่วโลกจะมอบให้แข้งจอมสับเพื่อซื้อใจไปคนเดียวเน้นๆ 100 % อีกด้วย

นี่จะทำให้เขากลายเป็นนักเตะในโลกลูกหนังที่มีรายได้มากที่สุดและยังไม่นับกิจกรรมนอกสนามที่เจ้าตัวสามารถเดินสายรับได้เองอีกด้วย


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีจากซ็อคเกอร์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์