เซอร์เชื่อโด้ไม่ย้ายหากผีคว้าแชมป์ยุโรปเพิ่ม

เฟอร์กี้กล่าวเชื่อว่าโด้ไม่ย้ายทีมแน่นอน        

          เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟันธงการเดินหน้าคว้าแชมป์ในเวทียุโรปต่อไป จะช่วยรั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดแข้งซูเปอร์สตาร์ ให้อยู่กับ ปีศาจแดง ต่อไปได้อีกนาน แต่ยอมรับอาจต้องเหนื่อยหนักกับความพยายามเก็บดาวเตะฝอยทองไว้กับทีมในช่วง 2-3 ปีข้างหน้านี้


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำฤดูกาลนี้ เชื่อว่าการคว้าแชมป์สโมสรยุโรปมาครองได้มากยิ่งขึ้น จะเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยรั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส ให้อยู่โยงกับ ปีศาจแดง ต่อไปอีกนานเท่านาน หลังมีรายงานข่าว อย่างต่อเนื่องว่า เรอัล มาดริด แชมป์ ลา ลีกา สเปน เตรียมทุ่มเงินเป็นสถิติโลกเพื่อคว้าตัวปีกจอมถล่มประตูไปเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ให้ได้


อย่างไรก็ตาม บรมกุนซือแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซึ่งเพิ่งพาทีมคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองด้วยการดวลจุดโทษชนะ เชลซี 6-5 หลังเสมอกันในการต่อเวลาพิเศษ 120 นาที 1-1 เมื่อวันพุธที่ 21 พ.ค.ที่ผ่านมา ยอม รับว่าในช่วง 2-3 ปีต่อจากนี้ สโมสรอาจต้องเผชิญกับความท้าทายมากขึ้นในการรั้งตัว โรนัลโด้ เอาไว้กับทีม และหวังว่าความสำเร็จในเวทียุโรปจะเป็นสิ่งที่ทำให้ดาวเตะวัย 23 ปี ยังอยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไป


กุนซือเลือดสกอตต์กล่าวผ่าน เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ชื่อดังแดนผู้ดี เมื่อวันเสาร์ที่ 24 พ.ค.ที่ผ่านมา ว่า เขาอายุ 23 ปี และผมคิดว่าเมื่อเขาอายุ 25-26 ปี เขาก็จะต้องเจอกับการตัดสินใจครั้งสำคัญในชีวิต และเมื่อถึงตอนนั้นมันคงเป็นภารกิจที่สำคัญที่สุดของเรา


ถึงตอนนั้นความยิ่งใหญ่ของเราในเวทียุโรปจะมีผลต่อการตัดสินใจของเขา และมันก็เป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ สำหรับสโมสรด้วย นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมผมจึงพูดถึงเรื่องการคว้าแชมป์ยุโรปให้มากขึ้นอีก เราต้องทำผลงานในเกมยุโรปให้ดีขึ้นไปอีก และตอนนี้เราก็มีองค์ประกอบในทีมที่พรั่งพร้อมอยู่แล้ว นายใหญ่ ปีศาจแดง กล่าวตบท้าย

ขอบคุณเนื้อหาข่าวดีๆจาก
 



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์