เซอร์ชม รุด-รูน สอดประสานกันเยี่ยม

เซอร์ชม "รุด-รูน" สอดประสานกันเยี่ยม

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 18 ธันวาคม 2548 00:50 น.

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชม รุด ฟาน นิสเตลรอย และ เวย์น รูนี่ย์ สอดประสานงานกันได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมที่ยิงคนละตุงเอาชนะ สิงห์ผงาด แอสตัน วิลล่า 2-0

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามหลังจ่าฝูง เชลซี เหลือเพียงแค่ 6 คะแนนแล้วหลังจากบุกไปเอาชนะ แอสตัน วิลล่า ถึงรัง วิลล่า ปาร์ค 2-0 ในศึก พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 17 ธ.ค. ที่ผ่านมา โดยได้ประตูจาก รุด ฟาน นิสเตลรอย และ เวย์น รูนี่ย์ หลังเกมกุนซือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ออกมาซูฮกทั้งคู่ว่า

เซอร์ เผยว่า ผมคิดว่า เวย์น รูนี่ย์ และ รุด ฟาน นิสเตลรอย เล่นได้อย่างน่ามหัศจรรย์มาก เขาทั้งคู่คือนักเตะที่ยอดเยี่ยมและค้นพบแนวทางการเล่นที่จะประสานเข้ากันได้ ซึ่งพวกเขาผนึกกำลังกันได้ดีมาก ผู้เล่นทุกคนแสดงอาการตอบโต้ออกมาได้ดีหลังจากตกรอบ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คุณสามารถที่จะห่อเหี่ยวหรือว่าลงสนามและทำบางสิ่งที่ต่างออกไป

ประตูที่ยิง วีแกน แอธเลติก เมื่อกลางสัปดาห์สำคัญกับเรามากเพราะว่าช่วยให้เรามีความมั่นใจในเกมมากขึ้น เราจะต้องเอาชนะในเกมทุกแมตช์ที่ลงเล่นและทำงานของเราให้ดี โดยหวังว่า เชลซี จะพลาดซึ่งเราจะบีบเข้าใกล้พวกเขาให้มากที่สุดและเก็บเกี่ยวประโยชน์ที่มี เฟอร์กี้ กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์