นิโก้รับไม่แฮปปี้เล่นริมเส้นเตรียมถกอนาคตเชลซี

นิโก้รับไม่แฮปปี้เล่นริมเส้นเตรียมถกอนาคตเชลซี

นิโก้รับไม่แฮปปี้เล่นริมเส้นเตรียมถกอนาคตเชลซี

นิโกล่าส์ อเนลก้า หัวหอก เชลซี บ่นอุบไม่แฮปปี้ ถูก อัฟราม แกรนท์ กุนซือ สิงห์บลูส์ จับไปเล่นริมเส้น ยันอยากเป็นกองหน้าตัวเป้ามากกว่า พร้อมระบุเกมพ่าย แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกส่งลงสนามในช่วงท้ายๆ ทั้งๆ ที่แทบจะไม่ได้วอร์มเลยด้วยซ้ำ แถมยังบอกปัดการเป็นมือปืนสังหารจุดโทษ 5 คนแรกอีกด้วย


นิโกล่าส์ อเนลก้า หัวหอกชาวฝรั่งเศส สังกัดสโมสร เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความไม่พอใจที่ถูก อัฟราม แกรนท์ ผู้จัดการทีม สิงโตน้ำเงินคราม จับไปเล่นเป็นตัวริมเส้น หลังย้ายจาก โบลตัน วันเดอเรอร์ส มาค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา และต้องการได้เล่นในตำแหน่งศูนย์หน้าตัวเป้าในฤดูกาลหน้า


ดาวยิงเลือดน้ำหอม ซึ่งเพิ่งพลาดจุดโทษลูกสำคัญ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันพุธที่ 21 พ.ค.ที่ผ่านมา ส่งผลให้ สิงห์บลูส์ พ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปในการดวลจุดโทษ 5-6 หลังเสมอกันในเวลา 120 นาที 1-1 ชวดแชมป์ไปอย่างน่าเสียดาย กล่าวกับผ่าน เลกิ๊ป หนังสือพิมพ์กีฬารายวันชื่อดังในบ้านเกิดว่า ตอนที่ผมย้ายมา (ที่ เชลซี) พวกเขาบอกว่าผมจะได้ลงเล่นในระบบ 4-4-2 ผมไม่ได้ย้ายมาเพื่อลงเล่นทางริมเส้นฝั่งซ้ายหรือขวา ในการค้าแข้งที่อังกฤษนั้น ผมต้องการพิสูจน์ฝีเท้าจากการเล่นเป็นกองหน้าตัวเป้ามากกว่า


อเนลก้า เผยว่าตนเตรียมคุยเรื่องนี้กับกุนซือ สิงห์บลูส์ ในฤดูกาลหน้าแล้ว โดยกล่าวว่า จนกระทั่งทุกวันนี้ ผมก็ยังไม่ได้พูดอะไรในเรื่องนี้เลย เพราะผมเป็นนักเตะใหม่ในทีมที่เพิ่งย้ายมาจาก โบลตัน แต่นับตั้งแต่ฤดูกาลหน้าเป็นต้นไป ผมก็จะไม่ใช่นักเตะใหม่ในทีมอีกต่อไป ผมจะเป็นนักเตะของ เชลซี อย่างเต็มตัวแล้ว


พร้อมกันนั้น นิโก้ ยอมรับว่าเป็นเรื่องยากในการที่ถูกขอร้องให้เป็นคนยิงจุดโทษในเกมนัดชิงดำเมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลังจากเพิ่งถูกเปลี่ยนตัวลงสนามในช่วงท้ายๆ ของการต่อเวลาพิเศษเท่านั้น โดยกล่าวว่า ผมต้องอยู่บนม้านั่งสำรองจนถึงนาทีที่ 110 แต่หลังจากที่ถูกสั่งให้ไปอบอุ่นร่างกายได้ไม่ถึงนาที ผมก็ถูกเรียกให้ไปลงสนามแล้ว ผมไม่รู้ว่าการส่งนักเตะลงสนามในเกมที่สุดตึงเครียดโดยแทบไม่ได้อบอุ่นร่างกายเลยนั้น มันเคยเกิดขึ้นในรอบชิงชนะเลิศศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก มาก่อนหรือเปล่า


นอกจากนี้ อดีตหัวหอก เดอะ ทร็อตเตอร์ส ยังเผยอีกว่าตนปฏิเสธที่จะเป็นหนึ่งในมือปืน 5 คนแรกของ เชลซี ก่อนที่จะต้องเป็นคนยิงในช่วง ซัดเด้นเดธ และถูก เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ นายทวาร ปีศาจแดง เซฟเอาไว้ได้ในที่สุด โดยกล่าวว่า ผมบอกไปว่า ไม่มีทาง ผมถูกส่งลงเล่นในตำแหน่งที่เกือบจะกลายเป็นฟูลแบ็กอยู่แล้ว แล้วคุณจะมาขอให้ผมเป็นคนยิงจุดโทษเนี่ยนะ? มันยอดเยี่ยมสำหรับเขา (ฟาน เดอร์ ซาร์) และนั่นมันก็คือเกมฟุตบอล



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์