รูนหวังเห็นเตเวซอยู่โยงผีหลังสัญญายืมตัวหมดลง

 เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังเห็น คาร์ลอส เตเวซ คู่หัวหอกที่ทำผลงานเข้าขากันสุดๆ มาตลอดฤดูกาล ได้อยู่โยงค้าแข้งกับทีมต่อไปเช่นเดิม หลังหมดสัญญายืมตัว 2 ปีในซีซั่นหน้า มั่นใจไม่น่ามีปัญหาใดๆ สำหรับการเซ็นสัญญาถาวร เหตุยอดแข้งอาร์เจนไตน์เทใจหมดหน้าตักให้ ปีศาจแดง ชัดเจนเต็มประตูอยู่แล้ว


เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าตัวแกร่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปรารถนาให้ คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงคู่หูดีกรีทีมชาติอาร์เจนตินา อยู่โยงค้าแข้งร่วมกันในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป หลังจากสัญญายืมตัวหมดอายุในฤดูกาลหน้า พร้อมเชื่อมั่นว่าไม่มีเหตุผลใดๆ ทั้งนั้นที่การเซ็นสัญญาฉบับถาวรจะเกิดขึ้นไม่ได้ เนื่องจากเจ้าตัวเองก็แสดงเจตจำนงอยากฝากอนาคตกับพลพรรค ปีศาจแดง เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว


เตเวซ ย้ายมาร่วมทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อเดือนส.ค. ปี 2007 หลังจากที่โชว์ฟอร์มสุดแจ่มช่วยให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด รอดพ้นจากการตกชั้นในซีซั่นก่อนหน้านั้น โดย เอล อปาเช่ สามารถสร้างความประทับใจได้ทันทีในขวบปีแรกกับ เร้ด เดวิลส์ ด้วยการช่วยให้ทีมรักษาแชมป์ลีกเป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกัน รวมถึงผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่จะพบกับ เชลซี ณ สนาม ลุซนิกิ สเตเดี้ยม กรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย คืนวันพุธที่ 21 พ.ค.นี้


รูนี่ย์ กล่าวว่า ผมไม่เห็นเลยว่าทำไมเรื่องแบบนั้นจะเกิดขึ้นมาไม่ได้ คาร์ลอส กำลังสนุกสนานไปกับการเล่นฟุตบอลของเขาที่นี่ เขามีภรรยาคู่ชีวิต และลูกสาวตัวน้อยคอยอยู่เคียงข้าง ซึ่งพวกเขาก็ไม่ได้อาศัยอยู่ห่างไกลจากบ้านของผมเลย เขาเป็นคนนิสัยดี รักสงบ ที่ก้าวหน้าไปได้ดีในอาชีพของเขา และเขาก็กำลังเพลิดเพลินไปกับชีวิตของเขาเช่นกัน


คาร์ลอส เป็นยอดนักเตะผู้ทำงานหนักอย่างจริงจังเพื่อทีม ผมไม่มีข้อสงสัยใดๆ เลยว่าเราจะสามารถลงสนามร่วมกันได้ นับตั้งแต่วันแรกที่เขาเข้ามาฝึกซ้อมร่วมกับเรา คุณก็สามารถเห็นได้ถึงคุณภาพฝีเท้าที่เขามีอยู่ ผมอดใจรอไม่ไหวจริงๆ ที่จะได้ลงล่าตาข่ายเคียงข้างกับเขา เขาเป็นดาวยิงฝีเท้าแจ่ม เขาเป็นนักสู้ตัวจริง เขาทำงานหนักหนาสาหัสสุดๆ เพื่อทีม มันช่างเป็นเรื่องเหลือเชื่อจริงๆ


พร้อมกันนี้ หัวหอกร่างอวบดีกรีทีมชาติอังกฤษ วัย 22 ปี ยังยอมรับว่าการคว้าเหรียญชนะเลิศแชมป์ยุโรปได้สำเร็จในฤดูกาลนี้ น่าจะเป็นของขวัญล่วงหน้าก่อนเข้าพิธีวิวาห์ที่สมบูรณ์แบบเลยทีเดียว โดย รูนี่ย์ มีกำหนดแต่งงานกับ คอลีน แม็คลาฟลิน หวานใจที่รู้จักกันตั้งแต่ในวัยเด็ก ในเดือนมิ.ย.นี้


ใช่เลย มันจะทำให้งานแต่งงานของผมมีบรรยากาศดีขึ้น แน่นอนว่าผมจะรู้สึกสนุกไปกับช่วงวันหยุดฤดูร้อนมากขึ้น หากผมคว้าแชมป์ยุโรปได้สำเร็จ อย่างไรก็ตาม มันคงจะไม่ใช่เรื่องที่รับไม่ได้แต่อย่างใด หากเราต้องพบกับความพ่ายแพ้ เนื่องจากเรามีทั้งเกมฟุตบอล และชีวิตในครอบครัวของเราอยู่ร่วมกัน ทั้ง 2 อย่างเป็นสิ่งที่แตกต่างกันออกไป และเราก็ไม่สามารถปล่อยให้มันสร้างอารมณ์ขุ่นเคืองมากมายได้หรอก


เรายังมีผู้คนมากมายคอยอยู่รายล้อมรอบตัวเรา และเราย่อมไม่ต้องการนั่งจับเจ่าอารมณ์เสียตลอดเวลาได้หรอก เมื่อผมใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัวของผม เกมฟุตบอลก็ไม่ได้ถูกนำมาเอ่ยถึงมากมายแต่อย่างใด รูนี่ย์ กล่าวตบท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์