เบ็คส์ออกตัวเชียร์ผีแดงซิวแชมป์ชปล.

เบ็คส์ออกตัวเชียร์ผีแดงซิวแชมป์ชปล.









เบ็คส์ออกตัวเชียร์ผีแดงซิวแชมป์ ชปล.

เดวิด เบ็คแฮม กองกลางเท้าชั่งทอง แอลเอ แกแล็คซี่ ออกตัวแบบไม่อ้อมค้อม หวังเห็นอดีตต้นสังกัดอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เถลิงแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ เชื่อ ปีศาจแดง มีข้อได้เปรียบจากสภาพจิตใจสุดคึกหลังซิวแชมป์ลีกมาครองหมาดๆ

เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ของ ลอสแองเจลิส แกแล็คซี่ สโมสรดังแห่งศึกเมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา ยืนยันว่า ตนเองตั้งความหวังไว้อย่างสูงที่จะได้เห็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตอู่ข้าวอู่น้ำ ผงาดคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นสมัยที่ 3 ในประวัติศาสตร์ ด้วยการเอาชนะ เชลซี ในนัดชิงชนะเลิศ ณ สนาม ลุซนิกิ สเตเดี้ยม คืนวันพุธที่ 21 พ.ค.นี้


เบ็คแฮม กล่าวว่า เราได้วันหยุดในวันพุธนี้พอดี และก็ไม่ต้องสงสัยเลยว่าผมจะต้องดู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะ เชลซี อย่างแน่นอน พวกเขามีจิตวิญญาณของทีมที่ยอดเยี่ยม แฟนบอลสมควรที่จะได้รับความสำเร็จในครั้งนี้ เนื่องจากพวกเขาเชียร์ทีมที่ไม่มีใครเหมือนจริงๆ


พร้อมกันนี้ หนุ่มเบ็คส์ วัย 33 กะรัต ยังหยอดความเห็นไว้ว่า ปีศาจแดง น่าจะพบกับงานที่ง่ายดายกว่า สิงโตน้ำเงินคราม เนื่องจากมีกำลังใจชั้นเยี่ยม หลังเพิ่งคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก มาครองเมื่อสุดสัปดาห์ก่อน โดยระบุว่า เมื่อคุณคว้าถ้วยชนะเลิศมาครองได้แล้ว มันก็จะเป็นกำลังเสริมชั้นเยี่ยมเลยทีเดียว



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์