วิดิชร่วมวงเหน็บดร็อกบายันเป็นพวกเล่นละครเก่ง

เนมานย่า วิดิช กองหลังชาวเซิร์บของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เออออกับ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล ที่บอกว่า ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าเชลซี เล่นละครเก่งใช้ได้ ชี้ชอบเล่นกับใจคู่แข่ง ให้คิดหนักเวลาจะเข้าอัดกับเขา แต่เชื่อผู้ตัดสินรู้ดีว่าต้องทำยังไง

เดอะ เซอร์บิเนเตอร์ เนมานย่า วิดิช กองหลังจอมแกร่งชาวเซิร์บของทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมผสมโรงโจมตี ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ดาวยิงทีมชาติไอวอรี่โคสต์ของ เชลซี ว่าตัวใหญ่ซะเปล่า แต่บางทีก็ล้มง่ายแสนง่าย ซ้ำรอยแผลเดิมที่ ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ หงส์แดง ลิเวอร์พูล เคยฝากเอาไว้ตอนที่มีโปรแกรมดวลแข้งกับ เชลซี รอบรองชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก


วิดิช กล่าวว่า บางครั้งเขาก็ดูแข็งแรง แต่บางทีก็แสร้งทำตัวอ่อนปวกเปียก เขาเล่นกับจิตใจของคุณ และพยายามทำให้กองหลังคิดหนักเวลาจะเข้าปะทะกับเขาในครั้งหน้า เขาสามารถแสร้งทิ้งตัวเพื่อจะเรียกร้องเอาจุดโทษ แต่ผู้ตัดสินรู้ทัน เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ เป็นเกมใหญ่ และสำคัญ และผมมั่นใจว่าผู้ตัดสินรู้งานของตัวเอง


ส่วนเหตุการณ์ที่ตัวเองโดน ดร็อกบา ตีเข่าเข้าเต็มกราม จนเล่นต่อไม่ไหวในเกมพ่าย เชลซี 1-2 เดือนก่อนนั้น วิดิช ไม่ถือสาเอาความแต่อย่างใด เพราะรู้ว่าไม่ได้ตั้งใจ โดยระบุว่า เขาจะเล่นบอล และผมไม่คิดว่า เขาจงใจอัดผม เรื่องมันผ่านมาแล้ว และผมไม่คิดถึงเรื่องเกิดขึ้นในอดีต ผมไม่รู้ว่าเขาขอโทษอะไรมั้ย ผมจำสิ่งที่เกิดขึ้นหลังจากนั้น 5-6 วินาทีแรกไม่ได้ แต่เขาไม่ต้องขอโทษผมหรอก มันเกิดขึ้นได้เวลาใครก็ตามไม่ตั้งใจอัดผม ผมเข้าใจ ช่วง 4 เดือนที่ผ่านมา ผมโดนน็อกไป 2 ครั้ง ซึ่งไม่ดีเลย


นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมในเดือน ม.ค. 2006 วิดิช เจ็บไปทั่วตัว ทั้งจมูกหัก, หัวไหล่หลุด, หัวเข่าพัง และ ปวดท้องรุนแรง โดยเจ้าตัวกล่าวว่า ผมไม่ได้ปกป้องตัวเอง ผมปล่อยให้นักเตะคู่แข่งเตะ และทำให้เจ็บตัวมากไป ผมไม่ได้บอกว่าพวกเขาตั้งใจ มันแค่เกิดขึ้น แต่บางทีผมอาจต้องหัดป้องกันตัวเองบ้าง ผมพุ่งหัวเข้าไป และไม่ได้กางศอก หรือกางแขนเพื่อป้องกันตัวเอง ผมอยากแย่งบอลชนะ และไม่สนใจว่าจะชนะยังไง ซึ่งบางทีนั่นแหละทำให้ผมเจ็บ


แต่ผมก็ไม่เคยกลัว ไม่มีใครโดนอัดจนตายในสนาม ทุกๆ คนต่างยกให้ผมอยู่ในกลุ่มนักเตะที่แข็งแกร่งที่สุด และบอกว่า พวกกองหน้าต้องป้องกันตัวเองเวลาจะปะทะกับผม แต่มันไม่จริงเลย ผมไม่ได้พยายามจะอัดใคร และผมไม่อยากป่าวประกาศว่าตัวเองเป็นพวกเล่นหนัก ใช่ ผมเล่นดุดัน และพยายามชนะในการปะทะ แต่ก็ไม่ได้มีอะไรพิเศษ





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์