เอเยนต์ดังเชื่อหนูโด้ยังไม่ควรย้ายซบชุดขาว

เอเยนต์ดังเชื่อหนูโด้ยังไม่ควรย้ายซบชุดขาว

เอเยนต์คนดังผู้เคยจัดการให้ เดวิด เบ็คแฮม ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปอยู่กับ เรอัล มาดริด เชื่อ เป็นไปไม่ได้ที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับ ปีศาจแดง จะย้ายซบ ราชันชุดขาว ซัมเมอร์นี้ ด้วยค่าตัวมหาศาล พร้อมระบุ หนุ่มเบ็คส์ ย้ายนิ่มๆ เหตุผลง่ายๆ เพราะ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เลิกใช้บริการ

จอน โฮล์มส์ เอเยนต์ผู้เคยจัดการเดินเรื่องให้ เดวิด เบ็คแฮม ดาวเตะแข้งทองทีมชาติอังกฤษ ได้ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ยอดทีมในศึก ลา ลีกา สเปน เมื่อปี 2003 มาแล้ว เชื่อว่าไม่น่าจะเป็นไปได้ที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับ ปีศาจแดง จะย้ายไปอยู่กับ ราชันชุดขาว ในช่วงซัมเมอร์นี้ ยิ่งพูดถึงเรื่องค่าตัวมหาศาลแล้วก็ยิ่งเป็นไปไม่ได้เลยทีเดียว


อดีตกรรมการผู้จัดการ เอสเอฟเอ็กซ์ บริษัทชื่อดังที่ทำธุรกิจเป็นเอเยนต์นักกีฬา กล่าวถึงรายงานข่าวที่ระบุว่า แชมป์ลีกแดนกระทิงดุทีมล่าสุด พร้อมทุ่มทุน 100 ล้านปอนด์ (ราว 6,300 ล้านบาท) เพื่อล่าตัว โรนัลโด้ ไปร่วมทีมว่า ผมไม่เห็นทางที่มันจะเป็นไปได้ โรนัลโด้ ยังไม่ได้เป็นนักเตะในระดับนั้น และไม่ได้มีค่าตัวมากขนาดนั้นด้วย


พร้อมกันนี้ โฮล์มส์ เชื่อว่าการที่ปีกเลือดฝอยทองกล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่าตนจะไม่ปิดโอกาสในการย้ายไปเล่นในสเปนนั้น น่าจะเป็นแค่การพูดแหย่ ราชันชุดขาว เล่นๆ ของเจ้าตัวเท่านั้น โดยระบุว่า มันฟังดูเหมือนน่าจะเป็นแบบนั้นไม่ใช่เหรอ เขาตอบคำถามของสื่อจากต่างชาติ ไม่ใช่สื่อในอังกฤษ


นอกจากนี้ เอเยนต์คนดังยังเชื่อว่าด้วยบารมีของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ ปีศาจแดง จึงน่าจะทำให้ โรนัลโด้ จะยังคงอยู่ค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป โดยกล่าวว่า ความแตกต่างมันอยู่ที่ว่าตอน เบ็คแฮม ย้ายออกไป มันเป็นเพราะ เฟอร์กูสัน ต้องการให้เขาย้ายออกไป ถ้า เฟอร์กูสัน ไม่ได้ต้องการแบบนั้นแล้ว เรื่องมันคงยุ่งยากกว่านั้นมาก


กรณีของ เบ็คแฮม แตกต่างออกไป มันคงเป็นเรื่องของแนวทางการใช้ชีวิตส่วนตัวมากกว่า ในช่วงเวลานี้ โรนัลโด้ คงจะไม่ทำให้ เฟอร์กูสัน หงุดหงิดอยู่แล้ว แถมเขายังอยู่ในช่วงที่กำลังเล่นได้ดีที่สุดอีกต่างหาก แต่ตอนนั้น เบ็คแฮม เลยจุดสูงสุดในการค้าแข้งไปแล้ว โฮล์มส์ กล่าวในที่สุด




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์